home เกมมือถือ วิธีเล่น Among Us ให้ชนะให้ได้ เกมมือถือที่น่าเล่นที่สุดเกมหนึ่ง

วิธีเล่น Among Us ให้ชนะให้ได้ เกมมือถือที่น่าเล่นที่สุดเกมหนึ่ง

เกมมือถือที่น่าเล่นที่สุดเกมหนึ่ง วิธีเล่น Among Us เกมแนวสืบสวนตามหาฆาตกรที่มีระบบน่าสนใจมากที่สุดเกมหนึ่ง สำหรับบทความนี้จะมาเผยวิธีการเล่นThe Crewmate และImposterว่ามีแนวทางการเล่นอย่างไร เพื่ออรรถรสในการเล่นจะได้ไม่กลายเป็นไก่ให้ผู้เล่นคนอื่นเฉือดง่าย ๆ พร้อมแล้วไปลุยกันเลย !

วิธีเล่น Among Us 1

วิธีเล่น Among Us ผู้เล่นที่มีไหวพริบและช่างสังเกตก็จะสามารถจับฆาตกรได้ไม่ยาก

The Crewmate ลูกเรืออวกาศผู้เล่นทุก ๆ คนมีโอกาสสูงถึง60-70 เปอร์เซ็นต์ ที่จะได้เป็นThe Crewmateลูกเรือผู้มีภารกิจสำคัญนั่นคือทำอย่างไรก็ได้ให้ยานอวกาศเดินทางไปถึงที่หมายโดยปลอดภัย

The Crewmate คือ ลูกเรืออวกาศบนยานมีพลังชีวิตที่บอบบางเสมือนมนุษย์จริง ๆ สิ่งที่ผู้เล่นสามารถทำได้ในฐานะ ลูกเรือยานอวกาศก็คือ การทำภารกิจหรือเควสต่าง ๆ ภายในแมพนั่นเอง สำหรับการทำเควสภายในเกมAmoung USนั้นก็ไม่ได้มีความซับซ้อนอะไร ผู้เล่นสามารถเดินตามลูกศรที่ทำหน้าที่ไกด์ไลน์ภายในเกมอัตโนมัติ เมื่อถึงที่หมายจำเป็นต้องไขปริศนาของเควสต่างๆ ที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน หากไขปริศนาผ่านพลังงานของยานก็จะเพิ่มขึ้นและเมื่อใดก็ตามที่ทำเควสสำเร็จครบทุกอันนั่นหมายความว่าหลอดพลังงานของยานอวกาศก็จะเต็มนั่นหมายถึงชัยชนะของลูกเรือ

วิธีเล่น Among Us The Crewmate ลูกเรืออวกาศ

The Imposter มนุษย์ต่างดาวผู้กระหายเลือด อีกหนึ่งตำแหน่งตัวละครที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนอยากสวมบทบาทมากที่สุดแต่โอกาสที่จะได้รับบทบาทImposterนั้นมีเพียง30เปอร์เซ็นต์เท่านั้นหน้าที่หลักของThe Imposterมี 3 ข้อง่าย ๆ ก็คือ 1.ฆ่า 2.ซ่อนตัว 3.โกหก ด้วย 3 งื่อนไขง่าย ๆ แต่น่าสนใจทำให้ตำแหน่ง ฆาตกร หรือImposterนั้นกลายเป็นบทบาทที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนอยากเป็นมาก ๆ

วิธีเล่น Among Us วิธีการเล่นของแต่ละบทบาท

วิธีการเล่นของแต่ละบทบาท

แนวทางการเล่นThe Crewmate หากไม่จำเป็นอย่าอยู่เพียงลำพังและอยู่กันเป็นคู่ เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่า คนที่อยู่กับเราเป็น Imposter หรือไม่ ดังนั้นหากต้องการชนะทางเดียวคือทำเควส พยายามจำตัวเป็นกลุ่มมากกว่า 3 คน ขึ้นไปยิ่งดี และที่สำคัญพยายามอย่าให้ไฟดับ และอยู่ห่าง ๆ ท่อน้ำเอาไว้จะปลอดภัยที่สุด

วิธีเล่น Among Us แนวทางการเล่นImposter

แนวทางการเล่นImposterหากอยากเป็นนักฆ่าผู้เชี่ยวชาญ Imposter ไม่ใช่ตำแหน่งที่เล่นง่าย ๆ เพราะหลาย ๆ ครั้งก็มักจะพบ The Crewmate ที่มีความชำนาญแนะเล่น ufabet และสามารถจับพฤติกรรมได้นั่นเอง ดังนั้น Imposter ต้องทำตัวให้กลมกลืน กับเหล่าลูกเรือคนอื่น ๆ ให้ได้มากที่สุด หากจำเป็นต้องฆ่า ต้องทำตอนอยู่กับเหยื่อ 1-1 เท่านั้น และพยายามใช้ท่อให้เป็นประโยชน์ หมั่นตัดไฟ และหลีกเลี่ยงฆ่าลูกเรือบริเวณกล้องวงจรปิด
เกมยิงปืน  ระบบการเล่นว่าเจ๋งระบบโหวตสืบสวนAmong USสามารถทำได้ดีมาก ๆ เกมAmong US2 เพราะสุดท้ายผู้เล่นที่มีไหวพริบและช่างสังเกตก็จะสามารถจับฆาตกรได้ไม่ยาก ดังนั้น Imposter ต้องสวมบทบาทจอมโกหก มันถึงจะรอด