home เกม PC “เกม PC Online” แนว Battle Royale อย่าง เกม Ring of Elysium ที่มีรูปแบบการเล่นแปลกใหม่

“เกม PC Online” แนว Battle Royale อย่าง เกม Ring of Elysium ที่มีรูปแบบการเล่นแปลกใหม่

เกม  Ring of Elysium เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่น่าจับตามองสำหรับใครที่กำลังมองหาเกมที่จบภายในตาเดียวบนเครื่อง เกม PC Online แล้วล่ะก็จะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ของเกมสไตล์ Battle Royale ซึ่งจะเล่นคนเดียวก็ได้หรือจะมาเรียกเสียงฮาไปกับเหล่าพ้องเพื่อนก็สนุกไปอีกแบบ อย่างเกมที่มีชื่อว่า Ring of Elysium หลายคนคงคุ้นชินกับเกมแนวนี้กันมาบ้างแล้ว

แต่ไม่ใช่กับเกมนี้ถึงแม้ว่ายังคงคอนเซ็ปในการเอาชีวิตรอดไว้อยู่แต่รูปแบบการเล่นทำออกมาได้แตกต่างทั้งการเก็บอาวุธที่มากขึ้น การบีบตัวของ Play Zone ที่เปลี่ยนไปทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกมากขึ้น และยังมีอีกมากมายที่รอให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปสัมผัส

เกม Ring of Elysium

เกม PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า เกม  Ring of Elysium รับรองว่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์อย่างแน่นอน…!!!

รูปแบบของระบบ Gameplay  

สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งและยังขาดไปไม่ได้สำหรับ เกม PC Online เกมนี้เลยก็คือรูปแบบของระบบ Gameplay ที่ได้ผู้พัฒนาอย่าง  Aurora Studio ซึ่งอยู่ในสังกัดเดียวกับผู้ถือหุ้นเกมดังๆ ไว้มากมายอย่าง Tencent ที่รับรองไว้จะไม่ทำให้ผู้เล่นผิดหวัง โดยระบบของเกมนี้เมื่อเข้ามาสู่ตัวเกจะให้ผู้เล่นได้เริ่มสร้างตัวละครได้ทั้ง หญิง และ ชาย ซึ่งผู้เล่นยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาได้ตามใจชอบ

เกม  Ring of Elysium

ต่อมาก่อนที่ผู้เล่นจะโดดลงที่ไหนสักแห่งตัวเกมจะปรากฏจุดที่ผู้เล่นอื่นต้องการที่จะลงให้เห็นเป็นจุดสีน้ำเงิน ทำให้ผู้เล่นมาทางเลือกที่จะลงไปในที่ที่มีคนเพื่อบู๊แหลกหรือจะเล่นแบบซุ้มเงียบก็ได้ ต่อไปคือการบีบตัวของ Play zone ที่เป็นเหมือนลาวาที่จะมาไม่พร้อมกันทั้ง Map ทำให้การหาที่หลบหนีดูง่ายขึ้น สุดท้ายก็คือการหาผู้อยู่รอดเพียง 1 ซึ่งนั่นไม่ใช่กับเกมนี้ที่จะเหลือผู้ที่จะคว้าชัยชนะได้ถึง 6 คน แต่ว่าทั้งหมดก็ต้องต่อสู้เพื่อจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์หนีไปจากที่แห่งนี้ให้ได้

เกม  Ring of Elysium

กราฟฟิกส์ของตัวเกม

เกม PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Ring of Elysium ยังมีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือกราฟฟิกส์ที่สมจริงและยังมีความสวยงามอยู่พอสมควร และยังไม่จำเป็นต้องมีคอมพิวเตอร์แรงๆ ก็สามารถเล่นได้เพราะตัวเกมไม่กินสเปคเครื่องมากจึงเหมาะกับผู้ที่อยากเล่นเกมแนว Battle Royale แต่ยังไม่มีงบพอก็โหลดเกมนี้มาเล่นได้เลยซึ่งตัวเกมยังมีให้ดาวห์โหลดฟรีอีกด้วย

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน

ข่าวสารน่ารู้“เกม PC Online” สุดอินดี้ที่จะให้ผู้เล่นได้สร้างอาณาจักรบนดาวเคราะห์