home เกมมือถือ ข่าวด่วนสำหรับวงการเกมเมอร์ เกม Shaman King: Funbari Chronicle มาแล้วในมือถือ

ข่าวด่วนสำหรับวงการเกมเมอร์ เกม Shaman King: Funbari Chronicle มาแล้วในมือถือ

เกม Shaman King: Funbari Chronicle งานนี้นับว่าเป็นงานใหม่ขาวด่วนเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับวงการเกมเมอร์และวงการอนิเมะ เพราะวันนี้บัลลังก์เกมต้องสะเทือนกับการกลับมาของเกมShaman King: Funbari Chronicleโดยเมื่อก่อนเจ้าเกมนี้มีแค่ในเวอร์ชั่น PC เท่านั้นและทางค่ายยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดตัวในเวอร์ชั่นมือถือแต่สำหรับวันนี้ข่าวด่วนจริงๆค่ะเพราะทางค่ายเกมได้ประกาศอย่างเป็นทางการและสิ้นสุดการรอคอยเลยว่าจะเริ่มเปิดตัวในเวอร์ชั่นมือถือเรียกได้ว่างานนี้แฟนคลับเกมShaman King: Funbari Chronicleตื่นตาตื่นใจกันสุดๆกันไปเลยค่ะ เดี๋ยวเรามาดูรายละเอียดของเกมนี้กันดีกว่านะคะ

เกม Shaman King: Funbari Chronicle

เกม Shaman King: Funbari Chronicle จากค่าย Studio Z   เปิดตัวในเวอร์ชั่นมือถือ

อว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนะคะ เกม Shaman King: Funbari Chronicleในซีซั่นที่ผ่านมาและเวอร์ชั่นของPC  เรียกได้ว่าเป็นศึกแห่งราชันย์จริงๆสำหรับเกมนี้และได้รับความนิยมจากGamerหลายๆสายของอนิเมะระดับเทพตำนานเป็นอย่างมาก งานนี้ทางค่าย  Studio Z ก็ได้ออกมาประกาศการเปิดตัวเกมShaman King: Funbari Chronicleในเวอร์ชั่นมือถืออย่างเป็นทางการ

เกม Shaman King: Funbari Chronicle จากค่าย Studio Z

โดยขณะนี้ได้ถูกอกถูกใจแม่ยกชาวเกมเป็นอย่างมาก เกมยิงปืน  นอกจากจะเปิดตัวในเวอร์ชั่นของมือถือแล้วยังมีการพัฒนาเกมขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้โชค 2 ต่อจริงๆค่ะ แต่กำหนดการเปิดตัวเวลานั้นยังไม่มีวันเวลาที่ชัดเจนแต่บอกมาแล้วว่าภายในปี 2021 อย่างแน่นอนค่ะ ไม่เพียงแต่พัฒนาเกมของเวอร์ชั่นเท่านั้นแต่ยังพัฒนาไปถึงอนิเมชั่นภายในเกมด้วยรวมถึงรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น 

เกม Shaman King: Funbari Chronicle  ในเวอร์ชั่นมือถือ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่นักเขียนได้นำเอาข่าวของเกม Shaman King: Funbari Chronicle อีกหนึ่งเกมต่อสู้อนิเมชั่นที่น่าสนใจอีกเกมหนึ่ง เอามาฝากเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมที่กำลังติดตามรับชมบทความในวันนี้ ถ้าหากเพื่อนๆเป็นแฟนคลับของเกม Shaman King: Funbari Chronicle ก็ไม่ควรพลาดบทความดีๆแบบนี้เลยนะคะ และคอยติดตามรับชม เลยว่าจะมาเมื่อไหร่ในเวอร์ชั่นมือถือ เกมมือถือ ไว้เล่นพัฒนาสมอง ลับสมองในยามว่าง แล้วไปสนุกในเกมพร้อมๆกันนะคะ

นอกจากจะมี เกม Pc เกมคอนโซล น่าสนใจแล้ว แอดยังมีเกมแนะนำ ufa999 ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ