home ข่าวเกมทั่วไป แนะนำ เกม Eve Echoes ผจญภัยมากกว่าสำรวจอวกาศ

แนะนำ เกม Eve Echoes ผจญภัยมากกว่าสำรวจอวกาศ

เกม Eve Echoes ถ้าคุณมองหาเกมที่เล่นได้หลายๆอย่างในเกมเดียวต้องลองเกมEve Echoesเพราะเกมนี้ให้คุณเลือกตามใจต้องการ ไม่ว่าทำสงครามอวกาศ สำรวจอวกาศ ค้าขาย สร้างหนทางสู่ความรุ่งโรจน์ในห้วงอวกาศอันกว้างไกล

เกม Eve Echoes

เกมที่เล่นได้หลายๆอย่างในเกมเดียวที่ต้องลอง เกม Eve Echoes สงครามอวกาศ

Eve Echoes เป็นเกมยานอวกาศ บนมือถือ Sandbox MMORPG เป็นการร่วมกันพัฒนาระหว่าง บริษัท CC Game และ NetEase Game สรรค์สร้างผลงานเกม แนวTrailler Sci-Fi   ล้ำอนาคต ได้มีการเปิดทดสอบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา  ตอนนี้เกมส์พร้อมแล้วในบางประเทศได้แก่ ออสเตรเลีย, สหรัฐอเมริกา, แคนนาดา,นิวซีแลนด์ ถ้าจะเล่นต้องมีVPN วาร์ปไปนั้นเอง สำหรับในประเทศไทยมีการเปิดให้ลงทะเบียน เมื่อ 13  สิงหาคม 2533 ที่ผ่านมา

โดยเนื้อหาของเกมEve Echoes เป็นเกมยานอวกาศ ที่ผู้เล่นมีเสรี ในการเข้าร่วมชิงชัยระหว่างดวงดาว การสำรวจการละเมิดข้อห้ามกมเก็บเกี่ยวทรัพยากรเชิงอุตสาหกรรมกาค้าร่วมรวมถึง ภารกิจอื่นๆ อีกมากมาย ในระบบสุริยะหลายล้านปีแสง ไม่ว่าจะเป็นความเจริญรุ่งเรืองหรือตกต่ำของ  จักรวรรดิทั้งหมดของผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นด้วยตัวเอง

เกม Eve Echoes

มาดูจุดเด่นความน่าสนใจ ของ Eve Echoes

-A space Operaทีแผ่ขยายในระบบอวกาศ จำนวนดวงดาว8000+ Eve Echoes เป็นกล่องแพนดอร่า  ที่ผู้เล่นมีเสรีในการเลือกบทบาทและรูปแบบการเล่น ในอวกาศอันกว้างใหญ่  เพื่อไล่ตามสิ่งที่ต้องการ ในเกมรวมถึงการต่อสู้ การรสำรวจ อุตสาหกรรมการค้าและอื่นๆ

-สร้าง Sci-Fi Legacy ของผู้เล่นเองด้วย กว่าร้อยรูปแบบ เรือรบไม่ซ้ำใคร ในห้วงอวกาศอันงดงามของ Eve Echoes ผู้เล่นสามารถเลือกสกินได้หลากหลาย มีพื้นที่ส่วนตัวที่ผู้เล่นสามารถสร้างอาณาจักร

นิยายวิทยาศาสตร์ตามของจินตนาการของผู้เล่นเอง

เกม Eve Echoes

-เลือกเข้าร่วมสงครามอวกาศ  สร้างบริษัท สร้างอาณาจักร ใน Eve Echoes ผู้เล่นสามารถ สร้างกลุ่ม และ อาณาจักรการค้าของตัวเอง เพราะ Eve Echoes จัดเตรียมสภาพแวดล้อมแบบเปิดที่สามรถรองรับผู้เล่นได้มากกว่า 100 คน ร่วมกันต่อสู้ร่วมสร้างและพัฒนาเสริมสร้างจักรวรรดิให้เป็นสุดยอดในสงครามอวกาศและดวงดาว

– การสำรวจจักรวาล เพื่อค้นพบแหล่งทรัพยากรและการค้าในห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่

Eve Echoesเป็นเกมที่เป็นมากกว่าการสำรวจอวกาศ มีความหลากหลายอิสระในการเลือกเล่น โหมดส่งเสริมการเล่นมากมาย สร้างจินตนาการอวกาศล้ำอนาคต

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน

ข่าวสารเกมพลาดไม่ได้กับ เกมมือถือน่ารัก ๆ จากญี่ปุ่น