home เกมมือถือ เกม Underdog ยิงถล่มยึดครองพื้นที่ของฝ่ายศัตรูให้สำเร็จ ใน Game Mobile

เกม Underdog ยิงถล่มยึดครองพื้นที่ของฝ่ายศัตรูให้สำเร็จ ใน Game Mobile

                หากชาวเกมเมอร์ท่านใดที่ไม่ค่อยมีเวลาเสียเท่าไหร่ในทางกลับกันก็ขาดความสนุกสนานไปไม่ได้ Game Mobile ที่จะแนะนำต่อไปนี้จะตอบโจทย์เหล่าผู้เล่นได้แบบเกินคาดหวังกับ เกม Underdog ด้วยตัวเกมในรูปแบบของ Action Shooting ที่ผู้เล่นจะได้มาส่วมบทบาทเป็นทหารรับจ้างฝือมือฉกาจร่วมมือกับผู้เล่นออนไลน์ 3 ท่านออกกำจัดเหล่าศัตรูให้สิ้นซากพร้อมทั้งยังงานภาพที่ดูดีชวนให้สบายตาได้ที่ครั้งที่เข้าไปสัมผัส

เกม Underdog

ลักษณะของ Game Play สุดมันส์เล่นง่ายจบไวใน เกม Underdog

            หัวใจหลักที่จะขับเคลื่อนความมันส์ให้กับ Game Mobile เกมนี้ เห็นทีจะหนีไม่พ้น Gameplay ที่มีความเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ในตนเองที่พัฒนามาจากทางค่าย MOONBEAR เริ่มกันที่วิธีการเล่นจะเน้นไปที่การใช้ทักษะ เกมยิงปืน การยิงเป็นหลักใช้การหลบหลีกด้วยการม้วนตัวแล้วส่วนกลับด้วยการยิงโจมตี ต่อหนึ่งเมตซ์จะใช้เวลาในการเล่นไม่ถึง 5 – 8 นาที เท่านั้น ก็สามารถที่จะจบเมตซ์ได้อย่างง่ายดาย มาในถึงของการอัปเกรดจะเป็นส่วนของอาวุธที่จะมีที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมของตนเอง

เกม Underdog -ใน Game Mobile

การปรับแต่งตัวละครผู้เล่นเลือกได้ทั้งชายหรือหญิงให้ผู้ใช้งานได้บ่งบอกสไตล์ของตนเองได้ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากหรือเสื้อผ้า ทางด้านของโหมดการเล่นจะเป็น โหมด Fast-Paced Multiplayer ที่มีอยู่โหมดเดียวในตอนนี้ จะเป็นในรูปแบบที่จะเป็นผู้เล่นเป็น 2 ฝ่าย ทีมล่ะ 3 ท่าน เป้าหมายคือการนำรถเข็นไปส่งถึงฝ่ายตรงข้ามให้ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบไต่แรงค์ให้ผู้เล่นได้ท้าทายทักษะของตนเองได้เรื่อยๆ

เกม Underdog -กราฟฟิกที่ช่วยให้เพลินตา

กราฟฟิกที่ช่วยให้เพลินตา

            Game Mobile เกมนี้ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีสไตล์ของตนเองสูงมากพร้อมทั้งยังมีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วประหยัดเวลาได้มาก แต่ยังมีอีกอย่างที่ Underdog ขาดไปไม่ได้เลย ก็คือ กราฟฟิกในตัวเกมที่เด่นชัดในเรื่องของสีพาสต์เทลทำให้เกิดความสบายตาระหว่างการเล่นแต่ก็ยังคงความดุเดือดไว้ได้ด้วยเอฟเฟคที่แสดงให้เห็นถึงความจัดจ้านแบบจัดเต็ม ชาวเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจในตัวเกมนี้แล้วล่ะก็เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วทั้ง IOS และ Android

นอกจากเกมมือถือและเกมออนไลน์แล้ว แอดยังมีเกมดี ๆ มาแนะนำ  empire777 ไว้ให้เพื่อน ๆไว้เล่นในยามว่าง