home เกมมือถือ ฟาดฟันกับเหล่าปีศาจในสไตล์ญี่ปุ่นในดินแดนพิศวงไปพร้อม เกม Demon Blade

ฟาดฟันกับเหล่าปีศาจในสไตล์ญี่ปุ่นในดินแดนพิศวงไปพร้อม เกม Demon Blade

                ถ้าหากท่านใดที่ยังคงมีอาการสับสนไม่รู้จะเลือกเกมใดดีมาคู่ควรกับเกมบนเครื่อง Game Mobile ที่บอกได้เลยว่าจะเป้นอีกเกมหนึ่งที่ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้เกมอื่นๆ เลยด้วย เกม Demon Blade ที่จะมาตอบโจทย์ได้ดีแบบเกินคาดในตัวเกมจะเป็นสไตล์ Action ที่ผู้เล่นจะได้มารับบทบาทเป็นซามูไรพเนจรท่านหนึ่งที่กำลังตามหาสมบัติอันล้ำค่าที่ต้องฟ่าฟันกับทั้งปีศาจและซามูไรเหมือนกันดังนั้นการอัปเกรดตนเองให้แข็งเกร่งเสมอเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

เกม Demon Blade

เกม Demon Blade ที่จะมาตอบโจทย์ได้ดีแบบเกินคาด บนเครื่อง Game Mobile

ระบบ Gameplay

                หัวใจหลักอีกสิ่งที่ช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นกับ Game Mobile เกมนี้ได้ดีกว่าเกมก็คงจะเป็นรูปแบบของตัว Gameplay ที่สรรค์สร้างจากทางทีมงาน Garage51 Entertainment ที่เป็นผู้พัฒนาเกมขึ้นมา ในช่วงเริ่มแรกผู้เล่นอาจยังไม่ได้มีเกราะที่แข็งแกร่งอะไรมากนัก โดยระบบการเล่นผู้เล่นจะได้ต่อสู้ไปในหุบเขาต่างๆ ที่จะแสดงในแผนที่ให้ผู้เล่นได้เลือกมีระดับความยากแบบขั้นบรรใดให้ผู้เล่นได้ไต่ระดับความยากขึ้นไปเรื่อยๆ ในทางกลับกันไอเท็มที่จะได้ก็จะมีความพิเศษมากขึ้น ในส่วนของการอัปเกรดจะเป็นสกิลที่จะทำให้การต่อสู้มีความหลากหลายส่งผลให้ตัวเกมมีความไม่น่าเบื่อจนเกินไป นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถท้าประลองของผู้เล่นได้อีกด้วยเพื่อที่จะได้พัฒนาฝือมือของตนเองได้ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เกม Demon Blade- ระบบ Gameplay

กราฟฟิกของตัวเกม

            Game Mobile เกมนี้ เป็นรูปแบบการเล่นที่ไม่ได้ใช้เวลาในการเล่นเยอะมากนักให้ผู้เล่นได้แบ่งเวลาการเล่นได้แบบเต็มที่ แต่อีกสิ่งที่ทำให้ Demon Blade มีความน่าสนใจก็คงจะเป็นรูปแบบของงานภาพที่ดึงเอาสไตล์ญี่ปุ่นโบราญทำให้ผู้เล่นได้ซึมซับกับบรรยากาศของญี่ปุ่นโบราณ ทางด้านของเอฟเฟคที่ยังคงคาเล็คเตอร์ที่บ่งบอกตัวเกมได้ชัดเจนมาก สำหรับชาวเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้วทั้ง IOS และ Android

เกม Demon Blade บนเครื่อง Game Mobile

หากคุณไม่อยากพลาดกับเกม ใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม ข่าวเกมแนวเกม FPS Shooter  และและเกม Mobile น่าเล่น รีวิวตัวละครใน เกม Dead by Daylight Mobile ทีม killer มี 14 ตัว กันอย่างต่อเนื่อง

นอกจากเกมมือถือและเกมออนไลน์แล้ว แอดยังมีเกมดี ๆ มาแนะนำ jokerslot8899  ไว้ให้เพื่อน ๆไว้เล่นในยามว่าง