home เกมคอนโซล Invate Esport คว้าแชมป์ การแข่งขัน League of Legends Wild rift Preseason

Invate Esport คว้าแชมป์ การแข่งขัน League of Legends Wild rift Preseason

เรียกได้ว่าพลิกโผการคาดการณ์ของเหล่าแฟนเกมจำนวนมากใน การแข่งขัน League of Legends Wild rift Preseason ที่ได้ทำการแข่งขันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยทีเดียวหลังจากที่ทุกคนได้เห็นตัวผู้เล่นของทีมEvos Esports เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนเกมก็ได้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทีมนี้แหละที่จะเป็นแชมป์ประเทศไทยแล้วด้วยผลงานวันที่ 13 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการแข่งขันในวันแรกทำผลงานได้ดีจนกระทั่งไปยืนอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันทำให้สิ่งที่ทุกคนคาดฝันเป็นจริงขึ้นมาและในวันที่2 ก็ได้ทำการแข่งขันเป็นคู่สุดท้ายซึ่งเป็นคู่ชิงแชมป์ประเทศไทย แต่แล้วผลของการแข่งขันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่แฟนเกมได้คาดไว้

การแข่งขัน League of Legends Wild rift Preseason ทีม Invate Esport

การแข่งขัน League of Legends Wild rift Preseason ทีม Invate Esport สามารถเอาชนะทีมเต็งแชมป์

Invate Esport สามารถเอาชนะทีมเต็งแชมป์อย่างEvos Esports ด้วยคะแนน 3 ต่อ 0 เกมเรียกได้ว่างัดฟอร์มโหดขึ้นมาตบทีมเต็งแชมป์ที่มีผู้เล่นที่เคยเข้าไปเล่นในเวทีระดับโลกอยู่ในทีมเลยทีเดียวและก็ทำให้แฟนเกมหลายคนต้องผิดหวังกับEvos Esports ที่ไม่สามารถเอาชนะทีมInvate Esport ได้สักเกมเดียวเลยนั่นเอง จากชัยชนะนัดนี้ก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าทีมInvate Esport ที่มีการรวมตัวผู้เล่นของนักแข่งเกมLeague of Legends บน PC กับตัวผู้เล่นชุดใหม่ก็สามารถเอาชนะทีมเต็งแชมป์ได้เหมือนกัน แล้วทีมของพวกเขาก็มีฝีมือไม่แพ้ทีมใดในประเทศไทยเลย

การแข่งขัน League of Legends Wild rift Preseason

การแข่งขันLeague of Legends Wild rift Preseason ก็ได้จบลงไปแล้วและในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ก็จะมีการเปิดรอบคัดเลือกเพื่อหาทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันLeague of Legends Wild rift Thailand Summer Season ที่กำลังจะเปิดฉากการแข่งขันในอนาคต หลังจากนี้ก็ต้องมาดูแล้วว่าทีมไหนเป็นทีมที่น่าจับตามองบ้างและคงไม่ใช่ Evos Esports ที่เป็นทีมเต็งแชมป์เหมือนที่ทุกคนคาดการณ์ในการแข่งขันก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เชื่อว่าในประเทศไทยยังมีผู้เล่นที่มีความสามารถอยู่และกำลังรอโอกาสที่จะเฉิดฉายในเวทีระดับมืออาชีพ

Invate Esport คว้าแชมป์ การแข่งขัน League of Legends Wild rift Preseason

พบกับข่าวเกมดีๆและเล่นกันแบบเพลิน ๆ  เกมยิงปืน และเกน่าเล่นในวันหยุด  การแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว League of Legends World championship 2020 ในรอบ Group Stage

นอกจากจะมี เกม Pc เกมคอนโซล น่าสนใจแล้ว แอดยังมีเกมแนะนำ เทคนิคแทงบอลออนไลน์ ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ