home เกม PC, เกมคอนโซล เกมลิตเติ้ลแซมซัน เกมคู่แฝดของร็อคแมนในปี 1992 จากค่ายเกมอย่างทาเครุ

เกมลิตเติ้ลแซมซัน เกมคู่แฝดของร็อคแมนในปี 1992 จากค่ายเกมอย่างทาเครุ

                ถือว่าเป็นเกมที่โดนเปรียบเทียบไปเสียอย่างนั้น เมื่อทางค่ายเกมอย่างทาเครุได้ปล่อย เกมลิตเติ้ลแซมซัน ออกมาในปี 1992 โดยมีความใกล้เคียงกับเกมดังอย่างร็อคแมนอย่างมากในรูปแบบการเล่น ซึ่งตัวเกมนี้ถือว่ามีการออกแบบที่ใกล้เคียงกับเกม 16 บิทอย่างมากและเป็นช่วงที่ใกล้เข้าสู่ยุคซูเปอร์นินเทนโด้เช่นกัน นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นเกมที่หายากอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากพวกเขาไม่ได้มียอดขายที่ดีในช่วงที่เปิดตัวจนกลายเป็นหนึ่งในตลับหายากในที่สุดของวงการเช่นกัน

เกมลิตเติ้ลแซมซัน เกมคู่แฝดของร็อคแมน

การฝ่าด่าน เกมลิตเติ้ลแซมซัน ผู้เล่นจะต้องคอยจัดการกับศัตรูต่างๆ

                ในส่วนการเล่นของเกมลิตเติ้ลแซมซันนั้นพวกเขาจะมีการบังคับอย่างการกระโดดกับโจมตีได้ รวมถึงมีแทบพลังงานอยู่ด้านข้างที่เหมือนกับเกมร็อคแมนเลยทีเดียว โดยการฝ่าด่านไปนั้นผู้เล่นจะต้องคอยจัดการกับศัตรูต่างๆ และหลบอุปสรรคอื่นๆ อีกทั้งยังมีตัวละครให้เลือกถึงสี่ตัวด้วยกันไม่ว่าจะเป็นมังกร โกเลม หนูหรือมนุษย์ตัวเอกของเรื่อง นอกจากนี้จุดเด่นของแต่ละตัวจะต่างกัน นอกจากนี้ยังสามารถสับตัวละครกลางฉากได้อีกด้วย ซึ่งบางครั้งจะต้องใช้จุดเด่นของแต่ละตัวเพื่อฝ่านด่านไปนั่นเอง

 เกมลิตเติ้ลแซมซัน ผู้เล่นจะต้องคอยจัดการกับศัตรู

                สำหรับตัวละครแต่ละตัวในเกมลิตเติ้ลแซมซันนั้น จะมีจุดเด่นกับจุดอ่อนต่างกัน ซึ่งในสี่ด่านแรกจะบังคับให้เล่นตัวละครนั้นๆ ก่อนที่หลังจากนั้นผู้เล่นจะสามารถสลับตัวละครได้จนจบเกม โดยตัวเอกอย่างแซมซันนั้นจะมีความสามารถในการกระโดดไกลและปีนป่ายสิ่งต่างๆ ได้ ด้านมังกรนั้นจะสามารถบินและพ่นไฟได้ อีกทั้งยังชาร์จพลังไฟของตัวเองได้อีกด้วย ส่วนโกเลมจะเป็ฯตัวละครที่ช้าที่สุดแต่มีพละกำลังมากกว่า ส่วนหนูนั้นมีความเร็วมากที่สุดและสามารถผ่านช่องแคบต่างๆ ได้อีกด้วย

เกมลิตเติ้ลแซมซัน

                นับว่าเกมลิตเติ้ลแซมซันมีความหลากหลายอยู่พอสมควร รวมถึงมีความคล้ายคลึงกับเกมร็อคแมนในการออกแบบต่างๆ อย่างแถบพลังหรือการกระโดดกับโจมตีนั่นเอง แต่ทว่าตัวค่ายเกมอย่างทาเครุก็ยังได้รับคำชมจากการออกแบบเกมที่ยอดเยี่ยมตัวหนึ่งประจำคอนโซลนินเทนโด้ อีกทั้งยังมีการออกแบบที่สร้างสรรค์ไม่น้อยพร้อมกับสร้างความบันเทิงได้มากเลยทีเดียว

หากคุณกำลังมองหาเกมใหม่ ๆ ไว้เล่นแบบเพลิน ๆในวันหยุด ขอแนะนำ  Game อัพเดท  และเกมใหม่ ๆที่น่าสนใจ ด่านที่มีหัวหน้าสองตัวใน ฉากของเจมิไนแมน ในเกมร็อคแมนภาคที่สาม

นอกจากจะมี เกม Pc เกมคอนโซล น่าสนใจแล้วแอดยังมีเกม  การแทงบอลเสต็ป  ที่สามารถเล่นกันได้แบบสบาย ๆ