home ข่าวเกมทั่วไป เตรียมพร้อม ปล่อยตัวเกมภาค ต่อของ เกม Horizon Forbidden West ที่จะปล่อยในปี 2021

เตรียมพร้อม ปล่อยตัวเกมภาค ต่อของ เกม Horizon Forbidden West ที่จะปล่อยในปี 2021

หลังจาก เกม Horizon Zero Dawn ภาคแรกสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนเกม เมื่อไม่นานมานี้ หลังจาก Sony Interactive Entertainment ออกมาประกาศแผนงานปล่อยตัวเกมภาคต่ออย่าง เกม Horizon Forbidden West ที่จะลงใน เครื่องเกม เจนใหม่อย่าง Playstation 5 ที่เกมเมอร์ต่างรอค่อย

โดยข้อมูลอัพเดทล่าสุด ทางผู้พัฒนาเกม Horizon Forbidden Westอย่าง Guerrilla Games ได้ทำการเปิดเผยว่า กำหนดการที่ว่างไว้ จะเปิดว่างจำหน่ายภายในปี 2021 ภายในเกม Horizonภาคต่อนี้เหล่าเกมเมอร์ จะได้พบกับ สิ่งใหม่ๆ หลายอย่าง ทั้งเนื้อเรื่องใหม่ที่เสริมเรื่องราวให้ลึกมากขึ้นกว่าเดิมแผนที่ที่ขยายขอบเขตให้กว้างใหญ่ มาขึ้นกว่าเก่าผู้เล่นจะได้สัมผัส กับสภาพสถานะการต่างที่น่าตื่นเต้นและประสบการณ์แปลกใหม่และยังทำการปรับเปลี่ยนใหม่ให้การเล่นมีความลื่นไหล่ยิ่งกว่า ซึ่งระหว่างเล่นจะไม่มีการดาวน์โหลดในหน้าจอเหมือนภาคเก่าอีกต่อไป

เกม Horizon Forbidden West

ด้าน เกม Horizon Forbidden West นั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผยเเต่ไม่น่าจะต่างจากเดิมมากนัก

 ซึ่งภายในเกม ผู้เล่นยังคง รับบทเป็นAloy ตัวละครเอกในภาคหลักตัวเกมเป็นเเบบโอเพนเวอร์ Action RPGเดินตามสถานที่ต่างๆในแผนที่ เพื่อทำเควส ตัวเกมจะมีทั้งเควสหลักที่เป็นส่วนของเนื้อเรื่องและยังมี เควสย่อยอีกมามาย เพื่อให้เราเก็บเวลเกี่ยว ค่าประสบการณ์ ตามแบบฉบับเกมแนว RPG เพื่อให้เราได้ทำการอัพเกรดสกิลต่างๆของเราและที่ขาดไม่ได้ในตัวเกมภาคเเรกอาวุธหลักของผู้เล่น จะเป็นธนู ซึ่งมีหลากหลายแบบให้เลือกอีกทั้งกระสุนต่างๆ ยังมีให้เลือกใช่มากมาย

 ปล่อยตัวเกมภาค ต่อของ เกม Horizon Forbidden West

ซึ้งเเต่ละแบบจะมีเอกลักษณะแตกต่างกันออกไป ทำให้เราสามารถเลือกใช้ได้ตามสถานะการต่างๆ นอกจากอาวุธหลักเเล้ว ประเภทของอาวุธลองจะเป็นอาวุธระยะประชิดอย่างมีด หรือ ดาบ ในเวลาที่ศัตรูเข้าใกล้ตัวก็ยังสามารถโจมตีสวนได้ทันที นอกจาก อาวุธหลักและอาวุธลองที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับในป่าคงไม่พ้นอาวุธประเภทกับดักที ผู้เล่นสามารถวางไว้ตามที่ต่างๆ ที่คิดว่าศัตรูจะผ่าน แต่ทั้งนี้คงต้องรอทางทีมงานผู้พัฒนาตัวเกมออกมายืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งสำหรับ ตัวเกมเพลย์ของเกมภาคต่อHorizon Forbidden Westว่ามีการปรับเปลี่ยนไป มากน้อย เพียงใด

เกมภาคต่อ เกมHorizon Forbidden West

ส่วนด้านกราฟฟิค ของ Horizon Forbidden West คงไม่ต้องพูดถึง

เมื่อ เกมภาคต่อ Horizon Forbidden West ได้กำหนดให้ลงให้กับเครื่องเกมGanerationใหม่อย่างเครื่องPlaystion 5 คงไม่ต้องพูดถึง เรื่องการที่จะดึงประสิทธิภาพของเกมออกมาได้ใรระดับที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้พัฒนาได้ ได้กร่าวว่า ในภาคใหม่นี้ ทีมงานได้พยาใส่รายระเอียดต่างๆ ลงไปในตัวเกมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำให้กราฟฟิค ด้านต่างๆ มีความสมจริงมากขึ้นท่าทางของสัตว์หุ่นยนเละสถานที่ต้นไม้ใบหญ้าให้มีความสมจริงที่สุดเพื่อไม่ทำให้ เหล่าแฟนเกม ต้องผิดหวัง ส่วนกำหนดการวันวางจำหนายนั้น ทางผู้ผลิตได้ ว่างกำหนดไว้ในปี2021 ที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอน ว่าจะเป็นช่วงวันและเดือนไหน คงต้องรอ ทีมงานออกมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

หากคุณกำลังมองหาเกมใหม่ ๆ ไว้เล่นแบบเพลิน ๆในวันหยุด ขอแนะนำ Game อัพเดท และเกมใหม่ ๆที่น่าสนใจ การกลับมาอีกครั้ง ของ Demon’s Souls เกมหัวร้อน ในภาค Remake บน Playstation 5

นอกจากจะมี เกม Pc เกมคอนโซล น่าสนใจแล้วแอดยังมีเกม  รวมเว็บสล็อตออโต้ ที่สามารถเล่นกันได้แบบสบาย ๆ