home เกม PC, เกมคอนโซล, เกมยิงปืน FPS Shooter เตรียมขวัญผวากันอีกครั้ง กับซี่รี่ย์เกมแนว horror สุดฮิต เกม Resident Evil Village กับหมู่บ้านที่จะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้

เตรียมขวัญผวากันอีกครั้ง กับซี่รี่ย์เกมแนว horror สุดฮิต เกม Resident Evil Village กับหมู่บ้านที่จะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้

 หลังจากทาง capcom ได้ออกมาปล่อยตังอย่างเเรกของเกมแฟรนไชส์ยอดฮิตของ เกม Resident Evil Village หรือ Resident Evil ภาค 8 หลังจากได้ถูกเผยตัวอย่าง แรกในงานPs5 Future of Gamingซึ่งในภาคนี้ได้ถูกพัฒานาลงให้กับเครื่องเกมเจนใหม่อย่าง Playstation 5 ซึ่งมีกำหนดในการวางจำหน่ายในปี 2021 และทีมงานยังมีแผนกำหนดการที่จะจำหน่ายในเเพรตฟรอม์PCและXbox Series Xอีกด้วย

เกม Resident Evil Village

เกม Resident Evil Village ความน่ากลัวเเละหวาดระแวงของบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความลึกลับด้วยพลังของเครื่องเกม

 ในResident Evil Villageนี้นั้นจะเป็นการดำเนินเรื่องราวที่เป็นภาคต่อของResident Evil 7 biohazarซึ่งเป็นเรื่องราวหลังเหตุการณ์ต่อเนื่องโดยตรงโดยเนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์ไม่กี่ปีหลังจากResident Evil 7 biohazarที่ตัวระครเอก Ethan Wintersได้ตามหาเเละกลับมาอยู่ด้วยกันกับภรรยาขอmiaอย่างสงบสุขที่หมู่บ้านเเห่งหนึ่งทั้งสองคนอยู่กันอย่างปรกติสุขและได้ลืมภาพความหลังที่น่ากลัวจนไม่อยากคิดถึงเอาไว้จนกระทั้งเพื่อนเก่าที่คุ้นเคยอย่างChris Redfield ได้ปรากฎตัวขึ้นแต่การพบกันคราวนี้กลับไม่ใช่อย่างที่เคย

ซี่รี่ย์เกมแนว horror สุดฮิต เกม Resident Evil Village

การกลับมาพบกันของChris Redfield ครั้งนี้ไม่ได้เป็นมิตรอย่างที่เค เเต่การมาของเขาในครั้งนี้มาในฐานะผู้ที่ตามล่าEthan Wintersและmiaซึ่งเหตุการที่เกิดขึ้นทำไห้Ethanรู้สึกสับสนเป็นอย่างมากว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำให้ ทั้งสองคนต้องหลบหนีการตามล่า ของเพื่อนเก่าจนไปถึงหมู่บ้านลึกลับที่เต็มไปด้วยปริศนาเเละคาดเดาว่าน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่างๆที่เต็มไปด้วยข้อสงสัยต่างที่ทำให้ตัวเอกของเราEthan Wintersต้องออกสืบหาความจริงของหมู่บ้านแห่งนี้และในภาคนี้ ความสยองไม่ได้จบอยู่เเค่ซอมบี้ตัวร้ายเหมือนที่ผ่านๆมาศัตรูใหม่สำหรับภาคนี่จากภาพตัวอย่างศัตรูใหม่ที่อีธานจะได้เจอในภาคนี้ จะมีทั้งWerewolf(มนุษย์หมาป่า)และแม่มด

เกม Resident Evil Village กับหมู่บ้านที่จะต้องเอาชีวิตรอด

 เกมเพลย์สำหรับ Resident Evil Village ได้ถูกปรับเปลี่ยนไป

ซึ้งในภาคนี่การบังคับตัวระครหลัก ของผู้เล่นจะ เป็นการบังคับในมุมมองบุคคลที่ 1 ซึ้ง ทางทีมผู้พัฒนาได้กร่าวว่า การนำมุมมองบุคคล ที่ 1 กลับ มาใช้นั้น จะทำให้ผู้เล่น ได้รับรู้ ได้ถึงประสบการณ์ที่ต่างออกไป รับรู้ถึงความตึงเครียด ในเเต่ละก้าวที่เดิน การเปิดประตูหรือหน้าต่าง ที่บางทีอาจมีอะไรที่สยองขวัญอยู่ด้านหลังของประตูบานนั้นก็ได้

การที่Resident Evil Village ได้ถูกพัฒนาให้กับเครื่องเกมเจนใหม่อย่างplaystation 5 ทำให้ไม่ต้องพูดถึงเรื่องกราฟฟิคเลยทีเดียว ว่าจะทำออกมาได้สุดยอดขนาดไหนฉากต่างๆที่ถูกปรับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จากResident Evil 7  ที่เป็นภาคก่อนหน้าที่เป็นพื้นที่จำกัดในคฤหาสน์ออกสู้โลกภายนอกที่เต็มไปด้วยหิมะป่าทึบที่จะทำให้รู้สึกถึง ความน่ากลัวเเละหวาดระแวงของบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความลึกลับด้วยพลังของเครื่องเกมในยุคเจนใหม่ จะแสดงพลังออกมาให้เห็นได้ขนาดไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป

หากคุณกำลังมองกาเกมไว่เล่นแบบเพลิน ๆ พบกับ  เกมยิงปืน  และเกมสุดฮิต รีวิว เกม Among US 2 เกมที่ฮิตมากที่สุดในตอนนี้ ที่แฟนเกมไม่ควรพลาด..!

นอกจากเกมมือถือและเกมออนไลน์แล้ว แอดยังมีเกมดี ๆ มาแนะนำว่ให้เพื่อน ๆ เว็บแทงบอลราคาดีที่สุด ไว้เล่นในยามว่าง