home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC, เกมคอนโซล ครบรอบ 35 ปี กับการกลับมาของ เกม Super Mario 3D World ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch

ครบรอบ 35 ปี กับการกลับมาของ เกม Super Mario 3D World ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch

 กลับมาอีกครั้งกับเกมฮิตยุคเก่าเเเต่นำกลับมาเหลาใหม่ให้หล่อกว่าเดิมกับ เกม Super Mario 3D World ในเวอร์ชั้นของ เครื่องเกม จากค่ายเก่าแก่ Nintendo Switch การกลับในครั้งนี้ เนื่องจากในโอกาสครบรอบ 35 ปีของเกมSuper MarioในงานNintendo Direct

 เกม Super Mario 3D World

เกม Super Mario 3D World เเบบ 3มิติ ตัวละครหลัก ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้จะมีให้เลือกได้ถึง 4 ตัวละคร

ในเกมSuper Mario 3D World ออกมาให้ แฟนเกมครั้งเเรกบนเครื่องเกมเจนเก่าอย่างWiiUเมื่อปี 2013 ในรูปแบบ3มิติและ สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง4 คนพร้อมกันในหน้าจอเดียวทำให้ มาริโอ้ ภาคนี้ได้รับความสนใจจากแฟนเกมอยู่ไม่ใช่น้อยเเต่หลังจากเกมได้ออกมา นั้นตัวเกมกลับไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไรหนักเพราะเครื่องเกมWiiUเป็นช่วงที่กระเเสเครื่องเกมไม่ค่อยมีใครนิยมซื้อกันทำให้Super Mario 3D Worldกลายเป็นเกมที่ถูกหลงลืมกันไป
เเต่หลังจากค่ายปู่นินได้ออกมาเปิดตัวSuper Mario 3D World + Bowser’s Furyซึ้งภายในเกมได้ถูกเพิ่มเติมในส่วนของเนื้อหาใหม่ด้วยโหมดBowser’s Furyที่มาพร้อมอาวุธใหม่อย่างsuper bellที่เมื่อตัวระครของเรากินเเล้วจะทำให้แปลงร่างกลายเป็นแมวทำให้วิ่งเร็วขึ้นและสามารถโจมตีได้ด้วยการพุงชนแถวยังทำให้ปีนป่ายขึ้นหน้าผาไปยังพื้นที่ใหม่ๆได้อีกด้วย

เกม Super Mario 3D World เเบบ 3มิติ

 ด้านตัวระบบเกม Super Mario 3D World + Bowser’s Fury นั้น

การเล่นนั้นคล้ายกับเกมSuper Mario 3D Land ที่เป็นเเบบ 3มิติตัวละครหลัก ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้จะมีให้เลือกได้ ถึง 4 ตัวละคร ซึ่งก็ไม่ใช้ใครอื่นอย่าง Mario,Luigi,Peach,และToadที่จะได้มาร่วมผจญภัยครั้งใหม่ไปกันเหล่าสหายในฉากที่สวยงามเต็มไปด้วยลูกเล่น สนุกๆแปลกตาอีกมากมายหลายอย่างและในแต่ละตัวระคร ที่เราสามารถเลือกได้ก็จะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปเช่นMarioที่วิ่งเร็วแต่ความสูงในการกระโดดปานกลางLuigiที่กระโดดได้สูงเเต่ลงสู่พื้นช้า Peach สามารถกระโดดแล้วลอยตัวในอากาศได้นาน แต่ความเร็วตอนวิ่งช้าToadวิ่งได้เร็วสุดแต่กระได้ไม่สูงนักและตกถึงพื้นเร็ว ซึ้งช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวระครให้เข้ากับลักษณะเด่นของด่านที่เราเล่นอยู่ เพราะในแต่ละด่าน ต้องพึ่งพาความสามารถพิเศษของตัวระครเเต่ละตัวจะทำให้เราผ่านด้านไปได้โดยไม่ยากนัก

ครบรอบ 35 ปี กับการกลับมาของ เกม Super Mario 3D World

 แถมด้วย ระบบการเล่นแบบออนไลน์ แบบco-opที่สามารถให้เราเล่นไปพร้อมๆกันกับเพื่อนได้ถึง4คน และยัง สามารถหยิบจับสิ่งของมาปาใส่กันได้ ทำให้เกมนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเกม ที่เรียกความสนุกสนาน เฮฮา ได้แบบเต็มที่กันเลยทีเดียว ส่วนวันวาจำหน่ายนั้น ทางผู้ผลิต มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 12/02/2021 ปีหน้า สาวกเกม Mario เตรียมกระเป๋าสั่นกันได้เลย

หากคุณไม่อยากพลาดกับเกม ใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม Game อัพเดท และเกมฮิตยุคเก่า Super Mario 3D All-Stars เปิดตัวด้วยยอดขายที่ยิ่งใหญ่ในอังกฤษ

นอกจากเกมมือถือและเกมออนไลน์แล้ว แอดยังมีเกมดี ๆ มาแนะนำ ufa777 ไว่ให้เพื่อน ๆไว้เล่นในยามว่าง