home ข่าวเกมทั่วไป เกม Handes เกมอินดี้น่าเล่น ที่เข้าชิงรางวัล Game of The Year Awards 2020

เกม Handes เกมอินดี้น่าเล่น ที่เข้าชิงรางวัล Game of The Year Awards 2020

   ก็ผ่านกันไปแล้วนะสำหรับ การประกาศรางวัล Game of The Year Awardsในปี2020และเกมที่คว้ารางวัลนี้ไปครองก็คือ “Handes” เกมที่ถูกพัฒนาจากทีมงานคุณภาพ อย่างSupergiant Gamesซึ่งก็ไม่ใช่ทีมน้องใหม่ที่ไหนเลยเพราะเป็นทีมเดียวกันกับทีมที่สร้าง “Transisto” เกมในปี 2014 ที่ใครหลายๆคนต่างชื่นชอบนั่นเองด้วยประสบการณ์การทำเกมแนวนี้มาก่อนอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่ เกม Handes จะเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากๆ ในปี2020 นี้

เกม Handes

เกม Handes โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว Action ที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเพลิน และติดกันงองแงม

   สำหรับเกมHandes นั้น เป็นเกมอินดี้อีกเกมในปี2020 โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนวActionที่ค่อนข้างเล่นยากอยู่พอสมควร แต่ก็น่าแปลก ที่เกมHandes แม้จะเล่นยาก แต่กลับทำให้ผู้เล่นรู้สึกเพลินและติดกันงองแงม เป็นอย่างมาก หากไม่ดีจริงคงไม่สามารถชนกับเกมใหญ่ต่างๆและคว้ารางวัลมาครองได้อย่างแน่นอน
โดยเรื่องราวของตัวเกมนั้น จะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครหลัก อย่างZagreusบุตรชายแห่งHandes ซึ่งจุดเด่นของตัวละคร Zagreusนั่นคือพลังอมตะ ที่เขามี โดยเขาไม่มีวันถูกฆ่าตายได้เลย เขาจะต้องตายฟื้นตายฟื้นไปแบบนี้เรื่อยๆ โดยไม่รู้จบ ซึ่งพ่อของเขานั้นเป็นผู้ปกครองนรกขุมนี้ โดย Zagreus นั้นมีแผนที่จะออกไปจาก ขุมนรกแห่งนี้ไปให้ได้

เกม Handes เกมอินดี้น่าเล่น

ซึ่งความสนุกมันอยู่ตรงที่ระวางทางที่เราทำภารกิจนั้น จะมีตัวละครต่างๆ ออกมาพูดคุย ช่วยเหลือ เราอยู่อย่างต่อเนื่อง นั่นจึงทำให้เกมนี้ไม่น่าเบื่อ แม้จะเล่นยากก็ตาม และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นคือ งานภาพของเกม ที่เป็นภาพแบบการ์ตูนจ๋าๆ เลย สวยงามเอามากๆ และมุมมองภาพก็จะเป็น แบบ 2D และจุดที่ต้องพูดถึงอีกอย่าง คือเสียงภาคของตัวละครต่าง เท่าที่ดูก็คงจะหมดกับการลงทุนตรงนี้ไปเยอะพอสมควรเลยทีเดียว

เกม Handes โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว Action

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเกมอินดี้ เจ้าของรางวัล Game of The Year Awards 2020 อย่างHandes เป็นอีกเกมที่แตกต่าง และมีจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน หากใครที่เบื่อกับเกมแบบเดิมๆ ก็คงจะต้องชอบเกมนี้กันอย่างแน่นอน งั้นก็อย่าได้ลังเลเลยครับ รีบไปหาโหลดมาเล่นกันได้เลย

สามารถกดติดตาม เกมยืงปืน และข่าวสารเกมที่น่าสนใจ 4 เกม ล่ารางวัล เพื่อแย่งชิงรางวัลเกมยอดเยี่ยมต่างๆ ประจำปี 2020

นอกจากเกมมือถือและเกมออนไลน์แล้ว แอดยังมีเกมดี ๆ มาแนะนำ tiger789 ไว่้ให้เพื่อน ๆไว้เล่นในยามว่าง