home เกมมือถือ 3 เกมมือถือ ไว้เล่นพัฒนาสมอง ลับสมอง ประลองปัญญาในยามว่าง

3 เกมมือถือ ไว้เล่นพัฒนาสมอง ลับสมอง ประลองปัญญาในยามว่าง

   เกมมือถือ หลายคนก็คงจะเบื่อกับการจัดอันดับเกมต่างๆ ที่ค่อนข้างซ้ำๆซากๆและจำเจ อย่างเช่นการจัดอับดันเกมภาพสวย เกมเล่นยาก เกมกวาดรางวัล รวมถึงเกมใหม่ต่างๆ แต่วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปพัฒนาสมองไปกับการจัดอันดับเกมพัฒนาสมองกันหน่อย กับ การจัดอันดับ 3 เกมมือถือไว้เล่นฝึกสมอง จะมีเกมอะไรบ้างไป แต่ละเกมจะมีเกมที่เพื่อนๆเล่นกันอยู่หรือเปล่า และเคยเล่นกันหรือเปล่า ไปดูกันเลย

เกมมือถือ

เกมมือถือ 3 อย่างที่เล่นแล้วพัฒนาสมอง ที่คอยชวนให้ผู้เล่นได้คิด วิเคราะห์ และตอบคำถามต่างๆ

   1. Brain Out เกมคำถามท้าทายต่าง ที่คอยชวนให้ผู้เล่นได้คิด วิเคราะห์ และตอบคำถามต่างๆ โดยคำถามต่างๆนั้นจะมาในรูปแบบ ตัวเลข และรูปภาพ เป็นอีกเกมที่มาแรงมากๆในปี 2020 นี้ ใครที่อยากฝึกสมอง ปะลองปัญญา ก็ไปหาโหลดมาเล่นกันได้เลย มีทั้ง ios และ Android ที่สำคัญ อย่าแอบดูเฉลยทาง YouTube กันนะครับ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆอะนะ เพราะบางคำถามมันก็ชวนให้เราต้องปวดหัวจริงๆนั่นแหละ แถมยังเป็นเกมที่กวนโอ้ยใช้ได้เลยทีเดียว

เกมมือถือ-SaveThe Girl!

   2.SaveThe Girl! เกมใช้ความคิดอีกเกม ที่อาจจะต้องอาศัยไหวพริบกันซักนิดนึงกับเกม SaveThe Girl! โดยรูปแบบเกม จะเป็นคอยช่วยเหลือหญิงสาวชุดเดรสสีม่วง ที่ต้องพบเจออุปสรรค์ต่างๆ ซึ่งความสนุกของตัวเกมจะอยู่ที่ ปริศนาต่างๆ ที่ทำออกมาได้กวนเอามากๆ 

เกมมือถือ-Brain dots

   3. Brain dots เป็นอีกเกมใช้ความคิด ลับสมอง ที่สนุกเอามากๆอีกเกม เป็นเกมที่เล่นฆ่าเวลา แก้เบื่อได้อย่างดีเลยทีเดียวกับเกม Brain dots โดยแต่ละด่านนั้นจะมีระดับความยากที่มากขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญไม่มีคำถามกวนๆ มาคอยกวนใจเพื่อนๆเลยอีกด้วย เพราะรูปแบบเกมจะเป็นคำถามในลักษณะรูปภาพ กฎของแรงดึงดูดต่างๆ ของลูกกลมๆ ภายในเกม ที่ผู้เล่นจะต้องนำลูกบอล หลบสิ่งกีดขวาง เพื่อไปกระทบกันให้ได้ ใครยังไม่เคยลองก็ขอแนะนำเลยครับ เกมนี้สนุกมาก

   เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 เกมมือถือไว้เล่น ลับสมอง ประลองปัญญา เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนก็คงจะชอบเกมประเภทนี้กันไม่มากก็น้อย ถือเป็นเกมที่ควรโหลดติดเครื่องไว้เล่นแก้เบื่อได้อย่างดีเลยทีเดียว

สามารถกดติดตาม เกมยิงปืน และเกมมือถือน่าเล่น 5 สุดยอด เกมมือถือแนว Open World ภาพภาพกราฟฟิกสวยสบายตา น่าเล่น

นอกจากเกมมือถือและเกมออนไลน์แล้ว แอดยังมีเกมดี ๆ มาแนะนำ ufabet982 ไว่ให้เพื่อน ๆไว้เล่นในยามว่าง