home เกม PC, เกมคอนโซล เกมอาร์ซีโปรแอม เกมขับรถวิทยุจากค่ายแรร์ยุเพื่อแข่งขันกับคอมพิวเตอร์

เกมอาร์ซีโปรแอม เกมขับรถวิทยุจากค่ายแรร์ยุเพื่อแข่งขันกับคอมพิวเตอร์

                ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จในช่วงแรกๆ ของค่ายแรร์อย่างมากในชื่อว่า เกมอาร์ซีโปรแอม ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้บังคับรถบังคับวิทยุเพื่อแข่งขันกับคอมพิวเตอร์พร้อมกับเก็บไอเทมต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถของรถคันนั้นๆ อีกทั้งยังมีอุปสรรคต่างๆ ที่จะอยู่บนสนามแข่งจนทำให้ผู้เข้าแข่งขันเสียโอกาส รวมถึงมีการใช้อาวุธจนกลายเป็นตัวอย่างของเกมในยุคหลังอย่างมาริโอ้ คาร์ทหรือจะเป็นสปลิทเซคคันที่ออกมาในอนาคตต่อมานั่นเอง

เกมอาร์ซีโปรแอม เกมขับรถวิทยุ

เกมอาร์ซีโปรแอม ผู้เล่นจะมีโอกาสใช้รถบังคับวิทยุเพื่อแข่งกับคันอื่นๆ

                ในรูปแบบการเล่นของเกมอาร์ซีโปรแอมนั้น ผู้เล่นจะมีโอกาสใช้รถบังคับวิทยุเพื่อแข่งกับคันอื่นๆ อีกสามคันด้วยกันและต้องใช้การบังคับซ้ายขวาในการเลี้ยว ส่วนปุ่มอื่นๆ นั้นจะสามารถใช้เพื่อโจมตีด้วยอาวุธต่างๆ รวมถึงการเร่งเครื่องและหยุดเกมชั่วคราว โดยตัวเกมจะมีสนามแข่งมาถึง 32 แบบด้วยกันและผู้เล่นจะต้องแข่งเพื่อเข้าเส้นชัยเป็นสามอันดับแรกเท่านั้นเพื่อที่จะเข้ารอบต่อไป และจะมีโอกาสเริ่มเล่นในสนามนั้นใหม่ได้เพียงสองครั้งเมื่อเข้ารอบเป็นคันสุดท้ายนั่นเอง หากผู้เล่นสามารถเอาชนะได้นั้นก็จะได้รับถ้วยรางวัลต่างๆ อีกด้วย

ค่ายแรร์  เกมอาร์ซีโปรแอม

                แม้ว่าเกมอาร์ซีโปรแอมจะพูดถึงสนามแข่งถึง 32 แบบก็ตาม แต่ทว่าด่านที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์นั้นกลับมีเพียง 24 แบบเท่านั้น โดยด่านที่ 24 จะเป็นสนามที่ยาวที่สุดของเกม ก่อนที่ด่านที่ 25 จะกลายเป็นสนามเดิมของด่านแรกนั่นเอง หากผู้เล่นมาถึงฉากที่ 32 แล้วนั้น ตัวเกมก็จะยังไม่หยุดและจะมีการเล่นต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าผู้เล่นจะแพ้ไป ซึ่งรถที่เข้าแข่งขันร่วมด้วยนั้นจะวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดและจำเป็นต้องใช้อาวุธเพื่อวิ่งแซงเท่านั้น ส่วนการเก็บไอเทมนั้นก็จะมีเครื่องจูน เครื่องยนต์ความเร็วสูง และยางที่เกาะถนนมากขึ้นกว่าเดิม

เกมอาร์ซีโปรแอม

                ต้องยอมรับว่าเกมอาร์ซีโปรแอมนั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากถึง 2.3 ล้านตลับ จนทำให้ค่ายเกมอย่างแรร์กลายเป็นแบรนด์ประจำคอนโซลนินเทนโด้เลยทีเดียว โดยนิตยสารอย่างคอมพิวเตอร์เกมมิ่งเวิลด์ได้ออกมายอมรับนี่คือเกมรถบังคับวิทยุที่คิดค้นรูปแบบเกมใหม่ๆ ในเวลานั้นจนกลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมและมีภาคต่อออกมาจนกระทั่งมีเกมอย่างมาริโอ้คาร์ทผลิตออกมาในอนาคต

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ Game อัพเดท ข่าวสารเกมใหม่ ๆ เกมแจ็คกัล ทหารที่จับรถจี๊ปไปช่วยเหลือนักโทษที่เป็นเชลยศึกของสงคราม

นอกจากจะมี เกม Pc เกมคอนโซล น่าสนใจแล้ว แอดยังมีเกมแนะนำ gclub168 ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ