home เกม PC, เกมคอนโซล ไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์ เกมตะลุยด่านของเหล่านักเลงเกมในดวงใจของคนที่เล่นในคอนโซล

ไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์ เกมตะลุยด่านของเหล่านักเลงเกมในดวงใจของคนที่เล่นในคอนโซล

                หากพูดถึงเกมในตำนานแล้วนั้น ทาง ไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์ คงเป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจของคนที่เล่นในคอนโซลอย่างนินเทนโด้แน่นอน โดยตัวเรื่องราวของเกมจะนับว่าเป็นภาคแยกของไฟนอลไฟท์ที่เคยทำออกมาก่อนในปี 1989 และยังมีการออกแบบตัวละครใหม่ให้มีรูปร่างนักเลงเหมือนกับการ์ตูนมากขึ้นหรือเรียกว่าเป็นชิบิ อีกทั้งจะมีการเล่าเรื่องใหม่จากเกมเดิม รวมถึงจะมีการดัดแปลงลงสู่คอนโซลต่างๆ จนกระทั่งมีการนำมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งในเวลาต่อมาอีกด้วย

ไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์ เกมตะลุยด่าน

ไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์ เกี่ยวข้องกับกลุ่มนักเลงแมดเกียร์แกงค์ ที่กำลังครองเมืองเมโทรซิตี้

                ด้านเรื่องราวของเรื่องไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์นั้นจะเล่าเรื่องเหมือนกับเกมเดิมอย่างไฟนอลไฟท์ที่จะเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักเลงแมดเกียร์แกงค์ ที่กำลังครองเมืองเมโทรซิตี้ที่มาลักพาตัวลูกสาวของนายกเทศมนตรีแฮกการ์อย่างเจสสิก้า จนกระทั่งโคดี้แฟนของเธอกับเพื่อนสนิทอย่างกายจะต้องออกไปช่วยเธอ แม้ว่าจะมีการเล่าเรื่องและรูปแบบของเกมที่ดูเหมือนการ์ตูนและตลกขึ้นกว่าเดิม โดยการลักพาตัวในเกมนี้จะเป็นเพราะผู้ร้ายได้ตกหลุมรักและต้องการจะแต่งงานกับเธอนั่นเอง

ไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์ เกี่ยวข้องกับกลุ่มนักเลงแมดเกียร์แกงค์

                ในเกมไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์นั้นจะเป็นเกมที่เล่นได้คนเดียวเท่านั้นและจะแตกต่างกับเกมต้นฉบับที่จะสามารถเล่นพร้อมกับเพื่อนได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครตัวหนึ่งจากสามคนอย่างโคดี้ที่เป็นคนที่ใช้วิชาศิลปะป้องกันตัวในการสู้กับศัตรู กายที่เป็นนินจาและมีความพริ้วไหวของร่างกาย ส่วนแฮกการ์จะเป็นอดีตนักมวยปล้ำที่มีพละกำลังมากกว่าคนอื่น โดยตัวเกมนั้นจะมีการเก็บค่าประสบการณ์เมื่อจัดการกับคนอื่นด้วยท่าต่างๆ พร้อมกับมีการอัพเลเวลจนใช้ท่าพิเศษได้ในเลเวลาสี่อีกด้วย ส่วนตัวเกมนั้นผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านไปถึง 5 ด่านด้วยกัน

ไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์

                ด้วยความพิเศษของเนื้อเรื่องและการออกแบบของเกมที่เน้นความตลกมากขึ้นได้ทำให้ทางไมท์ตี้ไฟนอลไฟท์ได้รับความนิยมในสมัยนั้นอย่างมาก จนกระทั่งเกมนักเลงนี้ได้ครองใจผู้คนในยุค 90 จนกลายเป็นเกมประจำคอนโซลของวัยรุ่นและยังเป็นที่จดจำของผู้คนจนถึงปัจจุบัน

สามารถกดติดตามเว็บไซต์ เกมยิงปืน และเกมในตำนานน่าเล่น โครโนทริกเกอร์ เกมบทบาทสมมติในตำนานปี 95

ถ้าวันไหนคุณเบื่อแนวเกมต่อสู้หรือยิ่งปืนแอดขอแนะนำ เกมแทงบอลเต็ง ที่พร้อมจะให้ความสุขสนุกแบบเพลิน ๆ