home ข่าวเกมทั่วไป 2 เกมออนไลน์ในวัยเด็ก ที่ฮิตมาก ๆ จนทำให้คุณนึกถึงสมัยเด็ก

2 เกมออนไลน์ในวัยเด็ก ที่ฮิตมาก ๆ จนทำให้คุณนึกถึงสมัยเด็ก

    2 เกมออนไลน์ในวัยเด็ก ของใครหลายๆคน คงจะมีความทรงจำในการเล่นเกมต่างๆมากมายในช่วงนั้น ทั้งเกมแบบออนไลน์บ้าง แบบออฟไลน์บ้าง และยังมีเกมอีกจำนวนมากที่ให้เราได้เลือกเล่นกัน แต่คงจะมีไม่กี่เกม ที่ฝากความทรงจำและความประทับใจไว้ แถมยังมาขโมยเงินค่าขนมที่แม่ให้ไปจากเราอีก แฮะๆ ถึงแม้กาลเวลาจะผ่านเลยไปนานเท่าไหร่ ก็ยังคงแอบคิดถึงเกมเหล่านี้อยู่เสมอ และวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆย้อนเวลากลับไปในวัยเด็ก

2เกมออนไลน์ในวัยเด็ก1

2 เกมออนไลน์ในวัยเด็ก ที่โด่งดังและมีคิดถึงวันเก่าๆ

   1.เกม POINT BLANK THAILAND เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2551 เป็นเกมประเภท Online Shooting fps ภายในเกมมีหลายด่าน และหลายโหมด ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น ในส่วนของการสร้างห้องในการเล่นก็จะมี 1vs1 ไปจนถึง 8vs8  มีคลังแสงอาวุธ, เครื่องแต่งกาย, ไอเทมต่างๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของตัวละคร  โดยกราฟฟิกในตัวเกมนั้นถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี และสวยงามเอามากๆเลยทีเดียว ตัวเกมนั้นมีระบบการเติมเงินเพื่อซื้ออาวุธ อัพเกรดของต่างๆ และเกมยังมีการจัดการแข่งขัน E-Sport เพื่อชิงเงินรางวัลกันอีกด้วย

2เกมออนไลน์ในวัยเด็ก2

   2. เกม TALES RUNNER เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2548 เป็นเกมแข่งขันการวิ่ง ( ถือว่าเป็นเกมวิ่งในตำนานของใครหลายๆคนเลยทีเดียว ) ตัวเกมมีด่านให้เลือก และโหมดต่างๆที่หลากหลายให้ได้เลือกเล่นกัน โดยแต่ละด่านนั้น ถือว่าทำออกแบบมาได้อย่างสวยงาม และลงตัวเอามากๆ พร้อมทั้งยังมีภาพและกราฟฟิกต่างๆที่สวยงาม และภายในเกมเราสามารถเลือกซื้อไอเทมต่างๆได้มากมาย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของตัวละครนั้นๆ และยังสามารถการออกแบบเครื่องแต่งกายให้ตัวกับละครได้อีกด้วย ถือว่าเป็นเกมที่สนุกมากๆในยุคนั้นของใครหลายๆคนเลยทีเดียว

2เกมออนไลน์ในวัยเด็ก3

     เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ2เกมออนไลน์ที่ฮิตมากๆในวัยเด็ก เชื่อว่าหลายคนพอได้ยินชื่อเกม ก็คงจะคิดถึงวันเก่าๆกันไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว และหากเพื่อนๆชอบบทความนี้ก็อย่าลืมส่งต่อให้คนรอบข้างได้รับรู้กันเยอะๆนะครับ

2เกมออนไลน์ในวัยเด็ก4

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน

ข่าวสารและบทความเกม The Bears’ School Jackies Happy Life โรงเรียนหมีสุดน่ารัก