home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC, เกมคอนโซล ฮาร์ดแมน หนึ่งในหุ่นยนต์ของดอกเตอร์ไวลี่กับด่านหินประจำร็อคแมนภาคสาม

ฮาร์ดแมน หนึ่งในหุ่นยนต์ของดอกเตอร์ไวลี่กับด่านหินประจำร็อคแมนภาคสาม

                นับว่าเป็นเจ้าของฉากที่มีความโดดเด่นอย่างมากสำหรับ ฮาร์ดแมน หนึ่งในหุ่นยนต์ของดอกเตอร์ไวลี่ประจำเกมร็อคแมนภาคสาม ที่ได้ออกมาโลดแล่นและประจำการอยู่ในด่านหินของเกม ซึ่งจุดเด่นของฉากก็หนีไม่พ้นการตกแต่งด้วยหินและเพลงประกอบที่เน้นไปที่ความตื่นเต้น อีกทั้งฉากต่างๆ ที่ต้องใช้งานรัชเพื่อฝ่าไป จนทำให้หุ่นยนต์ผู้แข็งแกร่งตัวนี้ถือเป็นจอมโหดประจำภาคเลยทีเดียว

ฮาร์ดแมน หนึ่งในหุ่นยนต์ของดอกเตอร์ไวลี่

ฮาร์ดแมน ผู้เล่นก็จะมาเจอกับด่านหินที่จะมีหุ่นยนต์อย่างหุ่นยนต์ราชินีผึ้ง

                ในตอนต้นของฉากฮาร์ดแมนนั้น ผู้เล่นก็จะมาเจอกับด่านหินที่จะมีหุ่นยนต์อย่างหุ่นยนต์ราชินีผึ้งที่จะวางรังที่เต็มไปด้วยลูกสมุนที่จัดการได้ยาก รวมถึงพื้นที่จะมีฟันจระเข้คอยพุ่งเข้ามากัดจนต้องใช้เวลาอยู่บนแท่นนั้นให้น้อยที่สุด ก่อนที่จะมาเจอกับแท่นสูงที่มีสไนเปอร์คอยเล่นงานอยู่และจำเป็นต้องใช้รัชคอยล์เพื่อกระโดดขึ้นไปยังด้านบนเพื่อจัดการ เมื่อผ่านไปได้แล้วนั้นก็จะเจอกับหุ่นยนต์ที่วุ่นวายที่สุดของฉากอย่างลิงนั่นเอง

ฮาร์ดแมน ผู้เล่นก็จะมาเจอกับด่านหิน

                หลังจากจัดการกับเหล่าลิงของฮาร์ดแมนมาได้แล้วนั้น ผู้เล่นก็จะต้องปีนขึ้นยังด้านบนของฉากเพื่อเจอกับเจ้าเมทที่กำลังขี่รถไถอยู่ ซึ่งในระหว่างทางแยกเพื่อขึ้นบันไดไปอีกนั้นก็จะเจอกับถังพลังงานหรือถังอีให้เก็บอีกด้วย เมื่อขึ้นไปยังด้านบนแล้วนั้น ผู้เล่นก็จะเจอกับแท่นที่มีฟันจระเข้อีกรอบ ก่อนจะต้องกระโดดลงไปยังห้องว่างของด่านหินนี้เพื่อเจอกับโปรโตแมน พี่ชายที่เป็นคู่ปรับตลอดกาล

ฮาร์ดแมน

                เมื่อทางผู้เล่นสามารถไล่โปรโตแมนไปได้แล้วนั้นก็เตรียมไปสู้กับฮาร์ดแมนในห้องสุดท้ายได้ ซึ่งอาวุธที่หัวหน้าตัวนี้นั้นก็คือการปล่อยหมัดออกไป รวมถึงการกระโดดอัดลงพื้นจนทำให้ผู้เล่นไม่สามารถขยับตัวได้ในช่วงเวลาหนึ่ง โดยการเอาชนะตัวละครนี้ได้นั้นจะต้องใช้ท่าแมกเนทมิสไซส์ เพื่อจัดการศัตรูให้ได้โดยง่ายนั่นเอง

หากคุณกำลังมองหาเกมที่น่าเล่น อย่าลืมกดติดตาม Game อัพเดท และเกมที่น่าสนใจ ร็อคแมน ที่ต้องปะทะร็อคแมน ร่างโคลน ในด่านของปราสาทดอกเตอร์ไวลี่