home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC, เกมคอนโซล, เกมมือถือ การพัฒนาไปอีกขึ้นของ เกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์ ภาคสองออกมาในคอนโซลเดิม

การพัฒนาไปอีกขึ้นของ เกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์ ภาคสองออกมาในคอนโซลเดิม

                นับว่าเป็นเกมที่แฟนๆ ต้องรู้จักอย่างแน่นอนสำหรับ เกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์ ที่ในปี 1991 นั้นทางค่ายเกมอย่างนาวโปรดักชั่นได้ปล่อยเกมภาคสองออกมาในคอนโซลเดิมอย่างนินเทนโด้หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากเดิมที่เคยเป็นเกมที่มีชื่อว่าวันเดอร์บอยมาก่อน จนกระทั่งได้มีการปรับตัวละครเป็นมาสเตอร์ฮิกกินส์ที่จะต้องฝ่าด่านทั่วทั้งเกาะเพื่อไปช่วยเหลือแฟนสาวอย่างทีน่าเหมือนอย่างเคย

เกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์ ภาคสอง

เกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์ พ่อมดผู้เหี้ยมโหดที่แอบมาลักพาตัวแฟนสาวของพระเอก

                ด้านเรื่องราวของเกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์ภาคสองนั้น ก็เป็นทางเหล่าผู้ติดตามของพ่อมดผู้เหี้ยมโหดที่แอบมาลักพาตัวแฟนสาวของพระเอกอย่างทีน่า จนกระทั่งทางพระเอกจะต้องคอยออกไปตามช่วยเหลือเธอด้วยการฝ่าด่านในเกาะต่างๆ พร้อมกับต้องจัดการเหล่าสัตว์ประหลาดที่คอยขัดขวางเขาอยู่ แม้ว่าในภาคนี้พระเอกจะได้ทางไดโนเสาร์มาช่วยเหลือในการเดินทางไปหานางเอกก็ตาม

เกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์ พ่อมดผู้เหี้ยมโหด

                ส่วนรูปแบบการเล่นของเกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์นั้น ทางผู้เล่นจะได้ควบคุมทางมาสเตอร์ฮิกกินส์เพื่อฝ่าด่านต่อไปเช่นเดิม แม้ว่าจะมีการเติมช่องเก็บไอเทมเข้ามา อีกทั้งก่อนเริ่มเกมนั้นผู้เล่นมีโอกาสที่จะเลือกสัตว์ที่เคยช่วยเหลือก่อนหน้านี้มาเป็นคู่หูในด่านได้ รวมถึงอาวุธอย่างค้อนหินที่จะมีมาตั้งแต่ต้นเกมให้เลือกพกไปอีกด้วย ส่วนกระสุนไฟนั้นจะต้องเริ่มเก็บใหม่เอง นอกจากนี้ตัวด่านยังจะมีความสั้นลงอีกด้วย

เกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์

                จากการเพิ่มลูกเล่นในเกมแอดเวนเจอร์ไอส์แลนด์ภาคสองนี้เอง ทำให้เกมตะลุยด่านบนเกาะของมาสเตอร์ฮิกกินส์นี้ยังได้รับความนิยมอยู่เช่นเคย อีกทั้งรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไปนี้จะถูกย้ายเอามาใช้กับคอนโซลนินเทนโด้และเกมบอยที่สานต่อการเล่นเกมนี้ในเวลาต่อมา

สามารถพบเกมที่ทำให้คุณเล่นได้แบบเพลิดเพลินกับเราได้ที่นี่ เกมยิงปืน และเกมที่น่าสนใจ ซูเปอร์พันช์เอาท์ เกมต่อยมวยในคอนโซลซูเปอร์นินเทนโด้หรือฟามิคอมที่รู้จักกันดี