home ข่าวเกมทั่วไป ซูเปอร์พันช์เอาท์ เกมต่อยมวยในคอนโซลซูเปอร์นินเทนโด้หรือฟามิคอมที่รู้จักกันดี

ซูเปอร์พันช์เอาท์ เกมต่อยมวยในคอนโซลซูเปอร์นินเทนโด้หรือฟามิคอมที่รู้จักกันดี

                ซูเปอร์พันช์เอาท์ คงไม่มีใครไม่รู้จักกับเกมพันช์เอาท์เหรือเกมต่อยมวยที่โด่งดังอย่างมากในคอนโซลอย่างนินเทนโด้หรือฟามิคอมที่รู้จักกันดี จนกระทั่งในปี 1994 นั้นทางค่ายเกมชื่อดังนี้ก็ได้เปิดตัวเกมภาคสี่อย่าง ซูเปอร์พันช์เอาท์ออกมา ซึ่งผู้เล่นจะต้องรับบทบาทเป็นนักมวยปล้ำที่จะต้องต่อสู้เพื่อกลายเป็นแชมป์โลกของวงการในที่สุด โดยรูปแบบเกมจากซูเปอร์นินเทนโด้นั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงไปพอสมควร

ซูเปอร์พันช์เอาท์ เกมต่อยมวย

การเล่นของ ซูเปอร์พันช์เอาท์ การออกอาวุธนั้นจะสามารถทำได้ด้วยการปล่อยหมัด

                รูปแบบการเล่นของซูเปอร์พันช์เอาท์นั้น ก็จะมีการรูปแบบคล้ายคลึงของเดิมที่มุมมองของผู้เล่นจะเป็นแบบบุคคลที่สามหรือมองเห็นหลังของนักมวยปล้ำที่ตัวเองกำลังควบคุมนั่นเอง โดยการออกอาวุธนั้นจะสามารถทำได้ด้วยการปล่อยหมัดแจ็บหรือต่อยเข้าที่ช่องท้อง พร้อมกับต้องรอจังหวะที่คู่แข่งเปิดช่องว่างเพื่อโจมตีและเอาชนะไปให้ได้ อีกทั้งยังมีกรสะสมพลังเพื่อปล่อยท่าหนักๆ อย่างหมัดฮุก อัพเพอร์คัทและรัวต่อยได้อีกเช่นกัน

การเล่นของ ซูเปอร์พันช์เอาท์ การออกอาวุธ

                ส่วนกระแสตอบรับของเกมซูเปอร์พันช์เอาท์นั้น ทางนิตยสารอย่างเกมโปรก็ได้ออกมาชื่นชมว่าตัวเกมมีความท้าทายผู้เล่นมากขึ้น ทั้งการออกแบบภาพที่สวยงามมากขึ้นและเสียงเพลงประกอบที่ให้ความรู้สึกฮึกเหิมระหว่างเล่นอีกด้วย นอกจากนี้รูปแบบการกดปุ่มต่างๆ ก็ยังเข้าใจได้ง่ายเหมือนเดิมเช่นกัน แม้ว่าผู้เล่นบางส่วนอาจมองว่าตัวละครในเกมนั้นดูไม่สมจริงตามกระแสของคอนโซลซูเปอร์นินเทนโด้ก็ตาม

ซูเปอร์พันช์เอาท์

                ไม่ว่าคนจะคิดเห็นต่อเกมซูเปอร์พันช์เอาท์อย่างไรก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วเกมต่อยมวยนี้ก็กลายเป็นอีกเกมยอดนิยมประจำคอนโซลซูเปอร์นินเทนโด้เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการนำไปทำต่อลงในคอนโซลอย่างเกมคิวบ์และวี โดนปัจจุบันนั้นยังมีการเปิดให้ซื้อเกมผ่านร้านของค่ายเกมนี้อีกด้วย

กดติดตามเว็บไซต์ Game อัพเดท
ข่าวเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เกมอย่างอินเตอร์เนชั่นนัล อินเตอร์เนชั่นนัล ซูเปอร์สตาร์ซอคเกอร์