home ข่าวเกมทั่วไป, เกมยิงปืน FPS Shooter เกมยิงปืนยอดฮิต สุดมันในโลกออนไลน์ ที่เป็นกระแสมาแรงในตอนนี้

เกมยิงปืนยอดฮิต สุดมันในโลกออนไลน์ ที่เป็นกระแสมาแรงในตอนนี้

สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเล่นเกมยิงปืนเป็นชีวิตจิตใจจะต้องพลาดไม่ได้อย่างแน่นอนเลยนะคะ สำหรับการแนะนำ 3 เกมยิงปืนยอดฮิต สุดมันส์ในโลกออนไลน์ที่เป็นกระแสมาแรงในตอนนี้ ที่นักเขียนได้รวบรวมเกมยิงปืนยอดฮิตมาให้คุณได้เล่นและลองไปทำความรู้จักกับเกมเหล่านี้ดู รับรองว่าวันนี้คุณจะต้องได้เกมใหม่ไปลงในโทรศัพท์ของคุณเพื่อเล่นคลายเหงาและเพลินใจอยากแน่นอนค่ะ ซึ่งบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเกมยิงปืนที่จะมาแนะนำในวันนี้ผู้เล่นควรจะมีอายุ 15 ปีขึ้นไปนะคะ เพราะอาจจะมีความรุนแรงในเรื่องของอาวุธสงครามค่ะ

  • เกม fps Counter Attack  เกมยิงผู้ก่อการร้าย
ดาวน์โหลด เกมยิงปืนยอดฮิต

มาเริ่มกันที่เกม fps Counter กันเป็นอันดับแรกเลยนะคะ ที่กำลังมีชื่อเสียงและยอดในการดาวน์โหลดอย่างมากมาย เพราะเกมนี้เป็นเกมที่มีรูปแบบและกราฟิกที่เหมือนจริงมาก ๆ เลยนะคะไม่ว่าจะเป็นปืนที่ใช้ในการสู้รบและสถานการณ์ที่จะจำลองขึ้นซึ่งก็เหมือนกับชีวิตจริงอย่างมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งสถานการณ์ภายในเกมก็จะมีการสู้รบเป็นทีมและการวางระเบิดในฐานของแต่ละทีมด้วยนะคะ

  • Awp mode  เกมยิงสไนเปอร์ 3 มิติออนไลน์ขั้นเทพ
เกมยิงปืนยอดฮิต

สำหรับมือสไนเปอร์ข้ามภาพเลยค่ะกับเกม  Awp mode  ที่พกความตื่นเต้นและรูปแบบสุดเร้าใจในเกมยิงสไนเปอร์ 3 มิติที่เสมือนจริงมาก ๆ เลยค่ะพร้อมกับมีเวลาที่กำหนดให้ซึ่งบีบระทึกหัวใจอย่างสุดขีดให้คุณร่วมมือกับทีม ได้เข้าชาร์ตและต่อสู้ฝ่ายตรงข้ามอย่างบ้าระห่ำ

กระแสเกมยอดฮิตในปัจจุบัน คงหนีไม่พ้น เกมยิงปืนยอดฮิต

  • Infinity ops Online fps
เกมยิงปืนยอดฮิต 2020

อีกหนึ่งเกมยิงปืนแนวไซไฟออนไลน์ ที่กำลังเป็นที่จับตามองของทั่วมุมโลกกับรูปแบบและกราฟิกการเล่นที่สุดมันจริง ๆ พร้อมกับสถานการณ์ที่บีบบังคับจะต้องเผชิญไปในแต่ละด่าน กับอาวุธสุดไฮเทคที่คุณจะสามารถเลือกอาวุธไปต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างเมามันเลยค่ะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบในเกมยิงปืนเป็นพิเศษ นักเขียนได้รวบรวม 3 เกมยิงปืนยอดฮิตสุดมันส์ในโลกออนไลน์ที่เป็นกระแสมาแรงในตอนนี้ เพื่อให้คุณได้ลองนำไปพิสูจน์ความมันกระหน่ำความบ้าระห่ำ พร้อมกับการันตีความสนุกไปพร้อม ๆ กันใน Google Store  โดยแต่ละเกมที่นำมาแนะนำในวันนี้มีรูปแบบกราฟฟิกที่เหมือนจริงและอาวุธภายในเกมสุดไฮเทค ที่จะรอให้คุณไปพิสูจน์ความมันกันเลยค่ะ