home เกม PC, เกมคอนโซล ชัยชนะแรกของ ทีม Talon กับ Flash Wolves ในศึกการแข่งขัน AIC ระดับนานาชาติของเกมROV

ชัยชนะแรกของ ทีม Talon กับ Flash Wolves ในศึกการแข่งขัน AIC ระดับนานาชาติของเกมROV

          นับว่าเป็นผลงานอันร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับ ทีม Talon แชมป์ ROV Pro League  ของประเทศไทยฤดูกาลล่าสุด หลังจากที่ในวันเปิดสนามของการแข่งขัน AIC ซึ่งเป็นรายการการแข่งขันระดับนานาชาติของเกมROV ด้วยการเอาชนะทีมแชมป์โลกอย่างFlash Wolves ไปได้ 2 เกมต่อ 0 เกม ทำให้ตอนนี้ทีมTalon ขึ้นเป็นที่ 2 ของตารางของกรุ๊ป B

          ทีม Talonต้องมาเจอกับศึกหนักในการแข่งขันนานาชาติรายการ AIC เนื่องจากต้องไปอยู่กลุ่มเดียวกับทีมแชมป์ Garena Premier League  และทีมอันดับ 1 ของประเทศเวียดนามอย่าง Team Flash ทำไมแฟนทีม Talonต้องลุ้นอย่างหนักในทุกการแข่งขันเพื่อให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ แต่ด้วยผลงานของวันแรกของการแข่งขันนั้นทำให้รู้ว่าทีมที่เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยทีมนี้ไม่ได้กลัวทีมไหนเลย

ทีม Talon

ทีม Talon เอาชนะ ทีม Flash Wolves นี้ไปได้ด้วยความยากลำบาก

ในเกมแรกของการแข่งขันระหว่างทีม Talonกับ Flash Wolves ทีมอันดับ 1 ของประเทศไทยเจอทีมจากประเทศไต้หวันทีมนี้เล่นแผนแปลกโดยการนำตัวละครอย่าง Rouie เข้ามาเล่นในเกมซึ่งในประเทศไทยไม่มีทีมไหนเลยที่จะเล่นแผนแปลก ๆ นี้ และเมื่อโดนแผนที่แปลกออกไปทำให้ยากต่อการรับมือในช่วงต้นเกมนั้นถือได้ว่าทีมTalon เสียเปรียบอย่างหนักจนทำให้ไม่สามารถทำเกมได้ จนทำให้เสียป้อมไปเกือบหมดแต่แล้วจุดพลิกผันก็เกิดขึ้นทันทีที่ทีมFlash Wolves เล่นพลาดกันเองและเปิดโอกาสให้ทีมทาลอนได้เล่นจังหวะสวนกลับทำให้เกมกลับมาพลิกจนท้ายที่สุดแล้วกลายเป็นฝั่งทีม Talonเอาชนะเกมนี้ไปได้ด้วยความยากลำบากแต่ก็ถือว่าเป็นความสะใจของแฟนชาวไทยอย่างมาก

ทีม Talon เอาชนะ ทีม Flash Wolves นี้ไปได้ด้วยความยากลำบาก

          ในเกมที่ 2 ของการแข่งขันเหมือนว่าทีมจากประเทศไทยจะเอาคืนทีมจากประเทศไต้หวันได้อยู่หมัดเลยเพราะว่าหยิบตัวละครมาแล้วทำตามแผนที่ตัวเองวางไว้ได้ในช่วงต้นเกมทำให้เกมของทีม Talon นำทีม Flash Wolves อย่างมากและสามารถจบเกมนั้นได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียวเรียกได้ว่าเกมนี้เป็นเกมเรียกความมั่นใจของทีมให้กลับมาได้เยอะเลย

ม Talon กับ Flash Wolves ในศึกการแข่งขัน AIC

          สำหรับการแข่งขันAIC เกมคู่อื่น ๆ นั้นก็เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้Team Flash สามารถเอาชนะทีม Timing ของประเทศเกาหลีไปได้ 2 ต่อ 0 เกม และSaigon Phantomก็สามารถเอาชนะทีมจากไต้หวันMAD Team ไปได้ 2 ต่อ 0 เกมเช่นเดียวกัน

กดติดตามเว็บไซต์ ข่าวเกมแนว FPS Shooter และเรื่องราวเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ตั๋วใบสุดท้ายสู่ การแข่งขัน ROV AIC เป็นของทีม Bacon Time ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย