home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC, เกมคอนโซล ข่าวการย้ายทีมของ ผู้เล่นเกม League of Legends จาก ทีม Golden Guardian

ข่าวการย้ายทีมของ ผู้เล่นเกม League of Legends จาก ทีม Golden Guardian

       ทีม Golden Guardian หลังจากการแข่งขัน League of Legends World championship 2020 ได้จบลง  ช่วงนี้เป็นช่วงที่นักแข่งมืออาชีพจะได้หยุดพักผ่อนรวมถึงตลาดซื้อขายนักแข่งก็จะเปิดให้ผู้เล่นในระดับมืออาชีพย้ายทีมซึ่งก็มีข่าวดังมากมายเริ่มตั้งแต่การโยกย้ายของโคชทีมแชมป์โลก Damwon Gaming ที่ย้ายไปเป็นโค้ชให้กับทีม T1 รวมถึงผู้เล่นของทีมอีก 2 คนที่ไม่ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม

  ทีม Golden Guardian

การย้าย ทีม Golden Guardian ของผู้เล่น 2 คนในตำแหน่งป่า Closer และตำแหน่ง AD carry FBI

      ข่าวช็อกวงการมากที่สุดก็คงจะเป็นการย้ายทีมของ Rekkles ที่ประกาศไม่อยู่ต่อกับทีม Fnatic ที่เขาอยู่มาเป็นเวลายาวนานการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้การแข่งขันของวงการ League of Legends ทวีปยุโรปเปลี่ยนแปลงไปอย่างแน่นอนแต่ยังไม่มีข่าวคราวว่าเขาจะย้ายไปทีมไหนนะครับ ต่อมาก็มีข่าวการย้ายทีมของผู้เล่นอีกแต่รอบนี้ไม่ใช่พูดเล่นที่เป็นกระแสหรือได้รับความนิยมในวงการ League of Legends เนื่องจากผู้เล่นเหล่านี้ไม่เคยได้สัมผัสกับเวทีระดับนานาชาติแต่ก็เป็นข่าวการย้ายทีมที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวสำหรับผู้เล่นที่อยู่ในลีกของทวีปอเมริกาเหนือตอนนี้ได้มีการย้ายทีมกันเกิดขึ้น

ทีม Golden Guardian-เกม League of Legends

ซึ่งข่าวนี้ก็มาจากทีม  Golden Guardian  ที่ไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่ของวงการ League of Legends ทวีปอเมริกาเหนือแต่ก็มีผู้เล่นที่เป็นระดับโลกสังกัดอยู่ในที่นี้อย่างผู้เล่น Top Lane Hauntzer ที่เคยเล่นในเวทีนานาชาติมาแล้วอย่างการแข่งขัน League of Legends World Championship  หรือพูดเล่นเลนกลาง Froggen ที่ทุกคนให้การยอมรับว่าผู้เล่นคนนี้มีฝีมืออย่างมากโดยเฉพาะตัวละครหลักของเขาที่เล่นเป็นประจำอย่าง Anivia ทำให้ทีม Golden Guardian เป็นทีมนึงที่มีฐานแฟนคลับเยอะพอประมาณเลยทีเดียวในช่วงนี้ก็ได้มีข่าวการย้ายออกจากทีม Golden Guardian  ของผู้เล่น 2 คนในตำแหน่งป่า Closer และตำแหน่ง AD carry FBI ซึ่งทั้งสองคนนั้นก็เป็นผู้เล่นที่มีฝีมือไม่แพ้กับผู้เล่นคนอื่นภายในทีมตัวผู้เล่นทั้งสองคนนั้นจะย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งอย่าง 100 Thieves

การย้าย ทีม Golden Guardian ของผู้เล่น 2 คน

ในช่วงนี้นับว่าเป็นข่าวมากที่สุดสำหรับ วงการ League of Legends ทวีปอเมริกาเหนือเนื่องจากมีผู้เล่นย้ายทีมและผู้เล่นเลิกเล่นเป็นจำนวนมากก็ต้องมาดูว่าการแข่งขันของลีก NA LCS  ในฤดูกาลต่อไปจะน่าดูมากแค่ไหน  

สามารถกดติดตามเว็บไซต์ Game อัพเดท