home ข่าวเกมทั่วไป ความสนุก ความตื่นเต้น และความทรงจำดีๆของ HON หรือ HEROES OF NEWERTH

ความสนุก ความตื่นเต้น และความทรงจำดีๆของ HON หรือ HEROES OF NEWERTH

HON นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเกมMOBA ฝั่งPC จากค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Garena ฝั่งไทยเรานี่เอง ที่ครองใจเหล่าผู้เล่นเกมแนว MOBA ได้อย่างยาวนานนับว่ากวาดรายได้ไปอย่างมหาศาลเลยทีเดียวก่อนที่ค่าย Garena จะออกมาประกาศปิดตัวการพัฒนาเกมHONหรือHEROES OF NEWERTHอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2019 นี่เอง

HON

ประกาศปิดตัวการพัฒนาไปแล้วสำหรับเกม HON หรือHEROES OF NEWERTH

   เกมHONนั้นถูกสร้างขึ้นมาเมื่อปี พ.ศ 2550 เป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบของ เกม MOBA PC โดยตัวเกมนี้จะมีตัวละครต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นตามที่เราชอบหรือถนัด โดยการเล่นนั้นผู้เล่นแต่ละคนจะต้องฟาร์มหรือฆ่าครีปของฝั่งตรงข้าม เพื่อทำลายป้อมปราการ หรือฐานทัพของศัตรู แต่จะมีความยากและความสนุกตรงการได้ฆ่าตัวละครของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม เพื่อจะได้เงินไปซื้อไอเท็มเสริม เพื่อพัฒนาตัวละครในการต่อสู้ต่อ.

HON

โดยตัวเกมนั้นผู้เล่นสามารถจัดทีมแข่งกันได้ ทั้งแบบ 1vs1, 2vs2, 3vs3, 4vs4, และ 5vs5 และตัวเกมนี้จะมีระบบเติมเงินเพื่อซื้อตัวละคร และสกิลต่างๆในเกม เพื่อเสริมความสวยงามของตัวละคร หรือตัวละครตัวใหม่ๆที่ออกมาอีกด้วย หรือสายฟรีก็สามารถเก็บเหรียญภายในเกมเพื่อไปซื้อตัวละครใหม่ๆได้นะครับ แต่อาจจะลำบากหน่อยนะครับ ฮ่าๆ ต้องเล่นหลายวันเลยทีเดียว และทางค่าย Garena ยังมีการจัดแข่งขันเกมHONเพื่อชิงเงินรางวัลอีกด้วย

แต่ในปัจจุบันนี้เกมHONนั้นได้หยุดการพัฒนาไปแล้ว โดยทางค่าย Garena นั้นได้ปล่อย “แพทช์ใหญ่เเพทช์สุดท้าย” ให้อัพเดตในวันที่ 26 ก.พ.2019 แต่ถึงอย่างไรความสนุก ความตื่นเต้น  และความทรงจำดีๆก็ยังคงอยู่ในเกมดีๆแบบนี้อยู่นะครับ ไม่แน่ในอนาคตทาง Garena อาจจะปล่อย “HON2” มาให้เราได้เล่นกันก็ได้

HON

   มาถึงตรงนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าเกมHONหรือHEROES OF NEWERTHนั้นเป็นเกมที่สนุกเอามากๆ และเชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆหลายคนจะต้องคิดถึงเกมนี้กันอย่างแน่นอน ถึงแม้เกมจะหยุดพัฒนาไปแล้วแต่ความทรงจำดีๆก็ยังคงอยู่ต่อไปนะครับ

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืนบทความที่น่าสนใจกระแสตอบรับมาแรงสำหรับ เกมเวิลด์ ออฟ วอร์คราฟต์