home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC, เกมมือถือ สัมผัสใกล้ชิดกับตัวละครในวัยเด็กที่จะมาช่วยบันดาลฟาร์มในฝันอย่าง เกม DORAEMON STORY OF SEASONS

สัมผัสใกล้ชิดกับตัวละครในวัยเด็กที่จะมาช่วยบันดาลฟาร์มในฝันอย่าง เกม DORAEMON STORY OF SEASONS

                ในช่วงที่ไม่รู้ว่าจะออกไปไหนดีในวันหยุดหรือช่วงเวลาว่างๆ จากงานก็มีไม่น้อยที่เลือก Game PC Online เป็นตัวช่วยในการโยนตัวเองเข้าสู่โลกจินจนาการ ขอแนะนำ เกม DORAEMON STORY OF SEASONS เป็นแนว Simulator ที่จะมาตอบสนองผู้ที่เรียกร้องความผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว เกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับโดเรม่อนและร่วมพ้องเพื่อนที่ดันประสบณ์อุบัติเหตุโผล่เข้าไปในโลกของเกมปลูกผัก ที่ยังมีสิ่งมหัศจรรย์มากมาย รวมถึงเรียนรู้วิถีชาวสวนพร้อมทั้งซ่อมแซมประตูกาลเวลาเพื่อกลับบ้านและนำสิ่งที่ได้มาไปเผยแผร่

เกม DORAEMON STORY OF SEASONS

เกม DORAEMON STORY OF SEASONS โดเรม่อนและร่วมพ้องเพื่อนที่ในโลกของเกมปลูกผัก

ระบบ Gameplay

            ถือว่าเป็นส่วนที่ช่วยชูว์โรงให้ Game PC Online เกมนี้ ได้สร้างความน่าติดตามก็คือระบบ Gameplay ที่ผลิตจากทางนักพฒนา Brownies Inc. มาเป็นผู้ให้กำเนิดเกมนี้ เริ่มเกมผู้เล่นจะได้มาส่วมบทบาทเป็น โนบิตะ ที่มาพร้อมสหายที่คุ้นเคยในเกมนี้ผู้เล่นจะทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ ทำอาหาร และอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกทำ ด้วยความที่เกมนี้มี โดเรม่อน ผู้เล่นก็จะได้ของวิเศษที่คุ้นเคยมาช่วยทำฟาร์มเพิ่มที่ช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินได้ดีเลย แต่เกมนี้ก็มีด้านที่ต้องคิดอยู่นิดหน่อยเนื่องจากตัวเกมจะมีฤดูกาลที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้กิจกรรมหรือพืชพันธุ์ที่ควรจะปลูกไม่ซ้ำกันจึงต้องมีการวางแผนว่าจะทำอะไรดีในวันถัดไป ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้เก้บทุกกิจกรรมในเกมและทำให้เกมสนุกขึ้น

เกม DORAEMON STORY OF SEASONS-โลกของเกมปลูกผัก

ระบบ Graphics

            Game PC Online สำหรับเกมที่มีชื่อว่า DORAEMON STORY OF SEASONS ถึงแม้ว่าจะไม่มีลายเส้นที่ตรงตามแบบฉบับของการ์ตูนเสียทีเดียว แต่สร้างความแปลกใหม่ได้ไม่น้อยเมื่อได้เห็นตัวละครที่รักมีคาเล็กเตอร์ใหม่ๆ ดูแปลกตา ทางด้านกราฟฟิกของเกมก็มีความสบายตาอีกทั้งบรรยากาศของเกมก็รู้สึกถึงความชิวล์ที่ชวนให้ผ่อนคลายได้ตลอดเวลา ดังนั้น ชาวเกมเมอร์อยากเข้าไปสัมผัสเกมนี้มีจำหน่ายในระบบ Steam ทั้งบนเครื่อง PC และ Console

Game PC Online สำหรัเกม DORAEMON STORY OF SEASONS

หากคุณอยากพบข่าวสารเกมดี ๆ พบกับเราได้ที่นี่ Game อัพเดท และเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เกม DORAEMON STORY OF SEASONS แนวเกม PC กับภารกิจในการปลูกผัก