home รีวิวเกม รีวิวเกม Dragonball Z Kakarot เกมบนเครื่องเกม PS4 ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

รีวิวเกม Dragonball Z Kakarot เกมบนเครื่องเกม PS4 ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

  หากคุณเป็นที่ชอบดูกาตูนหรืออนิเมะแนวแฟนตาซีการต่อสู้แล้ว คุณชอบแฟนที่กวาดรายได้มาจากเกมแฟนตาซีหรือไม่ และเราจะมา รีวิวเกม Dragonball Z Kakarot เกมที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับมัน และแน่นอนว่ามีน้อยมากสำหรับผู้ที่ไม่รู้จักเกมนี้ เพราะเกมนี้มาจากกาตูนที่แสนจะโด่งดัง เราไปทำความรู้จักกับเกมนี้กันเลย

รีวิวเกม Dragonball Z Kakarot เกมบนเครื่องเกม PS4

 รีวิวเกม Dragonball Z Kakarot ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มาจากการ์ตูนดังทางญี่ปุ่น

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกาตูนในดวงใจใครๆหลายๆคนในโลกของแฟนตาซี ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมแนวแอ๊คชั่นที่มีฉากต่อสู้ แต่ก่อนหน้านี้เกมนี้ได้ถูกวางขายออกมาแล้วบนเครื่องเล่นเกม PS2 แต่นั้นคือเกมที่เป็นผู้เล่น 2 คน และต้องนำเอาตัวละครทั้ง 2 ตัวมาดวลกันเพื่อฝึกฝีมือทางด้านเกม แต่บนเครื่องเกม PS4 นี้ได้ทีการเปลี่ยนแปลงไปมาก โดยนักพัฒนาและทีมงานทางด้านกราฟิกได้ดีไซน์ระบบให้น่าเล่นมากยิ่งขึ้น

รีวิวเกม Dragonball Z Kakarot

โดยออกแบบเกมนี้มาเป็นเกมเนื้อเรื่อง เสมือนนั่งดูอนิเมะอยู่เลยก็ว่าได้ และตัวเกมหลักๆก็เหมือนกับ แต่ด้วยเกมในภาคนี้กับเกมบนเครื่อง PS4 นั้นมีความแตกต่างกันมาก ทั้งด้านกราฟฟิคการดีไซน์ แต่ขอเสียของเกมนี้ในมุมมองผมก็มีอยู่หนึ่งอย่าง นั้นก็คือ มุมกล้องของเกม เพราะมุมกล้องของเกมนี้จะมั่วบ้างในบางครั้งอย่างเช่น ในตอนที่มีฉากต่อสู้เกิดขึ้นโดยที่การหมุนตัวของตัวละครมุมกล้องจะหมุนเร็วเกินไป ไม่สมดุลกับตัวละคร

รีวิวเกม Dragonball Z Kakarot ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มาจากการ์ตูนดังทางญี่ปุ่น

        แต่โดยรวมแล้วเกมDragonball Z Kakarot บนเครื่องเกม PS4 นี้ก็มีความน่าหลงใหลอยู่พอสมควร หากผู้พัฒนาเกมปรับในส่วนของมุมกล้องนี้ เราเชื่อมั่นเหลือเกินว่าต้องเป็นเกมบนเครื่องเล่นเกมที่ดีที่สุดอีกหนึ่งเกมอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้มุมกล้องของเกมจะไม่ดีซักเท่าไหร่แต่ตัวเกมก็ดีมากๆ เป็นเกมที่พัฒนาได้เร็วจริงๆ

หากคุณอยากพบเจอเกมดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม Game อัพเดท และเกมอื่น ๆที่น่าสนใจ เกม Alien: Isolation หนีตายจากยานอวกาศที่มีเหล่าเอเลี่ยนสุดกระหายเลือด