home เกม PC, เกมคอนโซล, เกมมือถือ รีวิวเกมต่อสู้สุดคลาสสิค ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เกม Mortal Kombat 11 เกมบน PS4

รีวิวเกมต่อสู้สุดคลาสสิค ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เกม Mortal Kombat 11 เกมบน PS4

    คุณคิดอย่สงไรกับเกมแนวต่อสู้ เกม Mortal Kombat 11 และคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้หรือเปล่า และหากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบกับเกมต่อสู้ เราก็มีเกมต่อสู้สุดคลาสสิคมากฝาก ซึ่งเกมนี้วางขายมานานมากแล้ว แต่จะวางขายแต่บนเครื่องเล่นเกม PS4 แต่ด้วยเกมนี้มีความนิยมมาก ทำให้ผู้พัฒนาเกมและออกแบบการต่อสู้ของตัวละครในเกมนั้นได้พัฒนาเกมนี้ยกระดับขึ้นไปหลายขั้นแล้ว เกมนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความน่าหลงใหล และเป็นเกมที่มีถึง 11 ภาค

 เกม Mortal Kombat 11

เกม Mortal Kombat 11  ก็เป็นอีกหนึ่งเกมแอ๊คชั่นต่อสู้ที่สนุกสุดๆ

        และสำหรับเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมแนวแอ๊คชั่นการต่อสู้ที่ไม่ได้เน้นกราฟฟิกเท่าไหร่ แต่การต่อสู้แบบคลาสสิคนี้จะเป็นจุดเด่นของเกมนี้ครับ ซึ่งเกมนี้ก็อย่างที่บอกครับ ว่าผู้พัฒนาได้เล็งเห็นถึงความสนุกของเกมนี้จึงได้พัฒนามาอยู่ในภาค ที่ 11 และวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะผู้ที่ได้ลองเล่นเกมMortal Kombat 11 ส่วนใหญ่ต่างก็บอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่า เกมนี้น่าหลงใหลมาก และเป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจหรือเป็นอีกเกมที่จะอยู่ในดวงใจของใครหลายคนเลยก็ว่าได้

เกม Mortal Kombat 11 เกมบน PS4

ในส่วนของผู้พัฒนาระบบการออกแบบตัวละครแล้วก็ถือว่าพวกเขานั้นได้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นในวงการเกมครับ แต่เมื่อไม่กี่ปีมานี้เราก็ได้ทราบข่าวเรื่องการนำเอา Join Rambo เข้ามาเป็นตัวละครอีกหนึ่งตัวภายในเกม เพราะอย่างนี้เองผู้ออกแบบตัวละครจึงไม่หยุดที่จะออกแบบเกมนี้

เกม Mortal Kombat 11-เกมต่อสู้สุดคลาสสิค

        และเกม Mortal Kombat 11  ก็เป็นอีกหนึ่งเกมแอ๊คชั่นต่อสู้ที่สนุกสุดๆ ผู้เล่นจะได้ทั้งการฝึกฝีมือทั้งกระบวนท่าในการต่อสู้ต่างๆ และยังได้รับความเพลิดเพลินไปกับเกมนี้ แต่เกมนี้ก็อย่างที่รู้กันดี ว่าเกมนี้มีการวางขายเพียงแค่ใน PS4 เท่านั้น หากผู้พัฒนาขยายหรือลงในเครื่องเกมอื่นคงจะดีกว่านี้ เพราะบางทีมีคนที่เพิ่งเข้ามาเล่นเกมแนวนี้แต่ยังไม่รู้จักเกมMortal Kombat 11 เพราะเป็นเกมเก่า ผู้พัฒนาจึงต้องขยายเกมให้มีคนรู้จักมากยิ่งขึ้น

สามารถกดติดตาม เกมยิงปืน และข่าวเกมดี ๆที่น่าสนใจ เกม Alien: Isolation หนีตายจากยานอวกาศที่มีเหล่าเอเลี่ยนสุดกระหายเลือด