home เกม PC Apex Legends เกมดังจ่อคิวลงมือถือ Android และ iOS

Apex Legends เกมดังจ่อคิวลงมือถือ Android และ iOS

Apex Legends เกมดัง สงครามเกมระหว่างApex Legends และ Fortniteได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อมีการปลุกกระแสขึ้นมาให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่แข่ง เนื่องจากการเปิดตัวของApex Legendsที่ฮือฮาสุดยิ่งใหญ่ มีผู้เข้าเล่นถึง 25 ล้านคนชั่วเวลาเพียงสัปดาห์เดียว ซึ่งสามารถขึ้นมาเทียบชั้นกันเกมดังที่เคยทำสถิติไว้ก่อนหน้านี้แล้วนั่นก็คือ Fortnite เป็นการเริ่มต้นที่ไม่ง่ายนักที่เกมยิ่งใหญ่อย่างนี้จะถูกแย่งความเป็นที่หนึ่งไปได้ง่าย ๆ จึงเป็นการท้าทายอย่างมากที่ Fortnite จะต้องรักษาตำแหน่งไว้ให้ได้ ซึ่งบรรดาเกมเมอร์เท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินเกมนี้

Apex Legends เกมดัง

ปลุกกระแสที่สุดในตอนนี้ Apex Legends เกมดัง

เกมApex Legendsนั้นอยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัทดังที่มีชื่อว่าRespawnซึ่งเป็นรายเดียวกับผู้ผลิตและพัฒนาเกมTitalfall ซึ่งก็จัดจำหน่ายโดย EA ที่มีชื่อเสียงในทางลบมากกว่าทางบวก ขณะนี้เกมมีให้เล่นเฉพาะใน PC, PS4 และ Xbox One เท่านั้นแต่สำหรับ Fortnite และ PUBG เปิดให้เล่นได้ทุกแพลตฟอร์มทั้งมือถือ และคอมพิวเตอร์ แต่ก็ไม่แน่ในอีกไม่ช้าอาจเปลี่ยนได้ เพราะเมื่อการแถลงข่าวที่ผ่านมาผลการประกอบการของ EA ได้เผยว่ามีแผนจะนำ Apex Legends ให้มาอยู่ใน Android และ IOS อีกด้วย

Apex Legends เกมดัง

โดยได้วางแผนไว้ว่า เกมยังคงยอมให้อยู่ในระบบ Free to Play เหมือนเดิม แต่ถ้าขายได้ก็ให้เป็นเพียงสกินของตัวละครเท่านั้น ซึ่งเป็นการเริ่มต้นเหมือน Fortnite ที่ได้เคยทำมาก่อน ซึ่งจะให้มีทั้งระบบซื้อ และ Loot-box ที่ต้องเดาสุ่มเอาเอง แต่ก็ยังมีระบบ Cross-play ให้เลือกได้อยู่ ไมว่าผู้เล่นจะเล่นอยู่กับเครื่องไหนก็ตาม ก็สามารถที่จะเลือกได้ทั้งหมด

Apex Legends เกมดัง

สำหรับระบบในการหาเงินข้าวของทาง EA นั้นก็ได้เห็นว่าความระบุให้แน่ชัดไปเลยว่าจะเอาอย่างไรเพราะอีกไม่กี่เดือนจากนี้เป็นต้นไป ในส่วนของการเปิดใหเล่นฟรีก็จะหมดเวลาแล้ว และถ้าผู้เล่นต้องการที่จะเล่นต่อก็คงต้องจ่ายสด หรือต้องซื้อสกินกกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทาง EA คิดไว้หรือยัง และจำเป็นต้องบอกให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้รับรู้เป็นการล่วงหน้าสักระยะหนึ่งด้วย ซึ่งก็เป็นการแน่นอนว่าจะต้องมีผู้เล่นหายไปจำนวนหนึ่ง แต่จะมากน้อยอย่างไรก็น่าจะขึ้นอยู่กับการประฃาสัมพันธ์ของ EA ด้วย เพราะถ้าทำความเข้าใจไม่ดีพอก็อาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวังก็ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับชื่อเสียงของ EA ด้วยว่าจะทำได้มากน้อยเพียงไร ก็อย่างให้เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์กันอีกก็แล้วกัน

ติดตามเว็บไวต์ข่าวเกมทั่วไป และบทความเกมที่น่าสนใจ เกมยิงปืนFPS Shooter

สามารถดาวน์โหลด เกม PCได้ที่นี่