home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC, เกมมือถือ เกม L.O.S.T บนมือถือน่าเล่น เอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง เตรียมเข้า Store Thailand

เกม L.O.S.T บนมือถือน่าเล่น เอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง เตรียมเข้า Store Thailand

   ถือว่ากำลังเป็นที่นิยมเอามากๆ ในปัจจุบันสำหรับเกมประเภท Survivor หรือเกมเอาชีวิตรอด เกม L.O.S.T ซึ่งหากพูดถึงเกมประเภทนี้ในคอมหรือPC นั้น มีให้เราเล่นหลากหลายเกมเอามากๆ แต่สำหรับเกมประเภทSurvivor หรือเกมเอาชีวิตรอด  ในมือถือก็ต้องพูดกันตามตรงเลยว่ายังถือว่ามีตัวเลือกที่ค่อนข้างน้อยยิ่งเกมSurvivor ดีๆในมือถือละก็ สามารถนับได้เลยว่ามีไม่ถึง 10 เกมแต่สำหรับเกมL-O-S-Tที่จะพูดถึงนั้น บอกเลยว่าแตกต่างออกไป โดยสิ้นเชิง 

เกม L.O.S.T

  เกม L.O.S.T กับความชั่วร้ายในจิตในของมนุษย์ที่เห็นแก่ตัวยามที่ต้องเอาตัวรอดอีกด้วย

   เกมL-O-S-Tเป็นเกมมือถือจากค่าย Warmice ที่นักแคสเกม และนักรีวิวเกมมากหน้าหลายตา ต่างพากันให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ในช่วงปลายปี 2020 นี้ โดยเกมL.O.S.T เป็นเกม Action Survivor ที่จะพาผู้เล่นไปสำผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบ มัลติเพลเยอร์ มิติใหม่ภายในตัวเกมที่ผู้เลนจะต้องเอาชีวิตรอดในเกาะร้างนี้ให้ได้ โดยคุณจะต้องทำความรู้จักกับผู้เล่นออนไลน์ด้วยกัน เพื่อช่วยกันต่อสู้กับศัตรูต่างๆ ที่จะคอยมาทำร้ายเรา

เกม L.O.S.T เกมมือถือน่าเล่น

โดยเกมนี้ยังได้บ่งบอกถึงความมืดและความชั่วร้ายในจิตในของมนุษย์ที่เห็นแก่ตัวยามที่ต้องเอาตัวรอดอีกด้วย จุดเด่นของเกมนี้นั้น คือด้านรายละเอียดต่างๆภายในเกม ที่ต้องยอมรับว่าทำออกมาได้ดีมาก เช่นการพัฒนาตัวละคร การคราฟท์อาวุธ สะสมทรัพยากร สร้างบ้าน พัฒนาบ้านเรือน และยานพาหนะ ต่างๆ โดยที่ทุกอย่างนั้นเราสามารถออกแบบได้ตามแบบที่เราชอบเลยอีกด้วย ซึ่งตัวเกมทำออกมาได้ละเอียดเอามากๆ อีกจุดหนึ่งที่สำคัญ คือเรื่องการการควบคุมต่างๆภายในเกม และด้านกราฟฟิกของภาพ ถือว่าทางค่าย Warmice ทำออกมาได้ดีจริงๆ

เกม L.O.S.T- เอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับL.O.S.T เกมมือถือน่าเล่น เอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง เตรียมเข้า Store Thailand สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากเล่น ผมไม่แน่ใจว่าในตอนนี้ทาง Android นั้นนำมาเข้า Play Store แล้วหรือยัง แต่สำหรับชาว IOS ก็ต้องอดทนรอกันไปก่อนนะครับ เพราะตัวเกมพึ่งจะลง Store ต่างประเทศไปเมื่อไม่นานนี้เอง 

สามารถกดติดตาม เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมดี ๆที่น่าสนใจ “Game PC Online” ของการเอาชีวิตรอดบนภูเขาอันหนาวเหน็บ กับ เกม The Long Dark