home เกม PC, เกมคอนโซล E-sport Battle Arena จัดการแข่งขัน เกม League of Legends Wildrift ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรับสมัคร

E-sport Battle Arena จัดการแข่งขัน เกม League of Legends Wildrift ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรับสมัคร

 เกม  League of Legends Wildrift หรือเกม LOL มือถือเพิ่งเปิดตัวมาได้แค่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นแต่ก็มีผู้เล่นที่เป็นระดับมืออาชีพเข้าไปเล่นกันและไต่แรงค์จนไปถึงระดับสูงรวมถึงผู้เล่นฝีมือดีหลายคนที่มาจากเกมอื่นและมาเกมLeague of Legends บนคอมพิวเตอร์ก็หันมาเล่นเกมLeague of Legends Wildriftซึ่งก็เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อมากสำหรับตัวเกมที่เพิ่งเปิดมาใหม่ไม่ถึง1เดือนแต่มีการจัดแข่งในระดับE Sport ขึ้นมาให้เห็นกันแล้วในประเทศไทยซึ่งตอนนี้ทางE-sport Battle Arenaก็ได้มีการจัดการแข่งขันLeague of Legends Wildriftขึ้นซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรับสมัคร 

เกม League of Legends Wildrift

การแข่งขัน เกม League of Legends Wildrift ขึ้น ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวมีเงินรางวัลรวมเมื่อถึง 5,000 บาท

E-sport Battle Arenaเป็นApplication สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับใหญ่ระดับเล็กโดยมีการแข่งขันเกิดขึ้นมากมายที่จัดโดยE-sport Battle Arena ไม่ว่าจะเป็นเกม PUBG ROV และเกมส์อื่นๆอีกมากมายล่าสุดหลังจากที่เกมLeague of Legends Wildriftเปิดตัวมาได้ไม่นานทางE-sport Battle Arena ก็ได้จัดการแข่งขันเกมLeague of Legends Wildriftขึ้น

การแข่งขัน เกม League of Legends Wildrift

ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวมีเงินรางวัลรวมเมื่อถึง5,000 บาทถึงจะเป็นเงินรางวัลที่มีจำนวนไม่มากแต่ก็เหมาะกับคนที่อยากเข้าสู่วงการอีสปอร์ตอย่างจริงจังนั่นเองตอนนี้สามารถสมัครได้ทีEBAmobileได้เลยครับรับสมัครทั้งหมด64 ทีมโดยจะจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน2563สำหรับกติกาเงื่อนไขสามารถอ่านได้ที่ลิงค์นี้เลย

E-sport Battle Arena จัดการแข่งขัน เกม League of Legends Wildrift

ใครที่อยากเป็นนักกีฬา e-sport ในเกมLeague of Legends Wildriftนี่ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ นะครับ ถ้าหากว่ามีการจัดการแข่งขันอยู่บ่อยครั้งไม่แน่การีน่าบริษัทที่จัดการแข่งขันอีสปอร์ตอยู่เป็นประจำอาจจะเข้ามามีส่วนร่วมในการทำให้เกม League of Legends นั้นเป็นกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทยก็เป็นได้ และไม่แน่อนาคตอาจจะมีลีกที่เป็นลีกระดับมืออาชีพเช่นเดียวกับเกม ROV และ 2 เกมนี้อาจจะขับเคี่ยวกันหัวไข่จะกลายเป็นที่หนึ่งของเกม MOBA บนมือถือในประเทศไทย 

สามารถกดติดตาม ข่าวเกมแนว FPS Shooter
ข่าวสารเกมดี ๆที่น่าสนใจ เปิดเกม League of Legends Wildrift วันแรกก็มีปัญหาเลย