home รีวิวเกม, เกมมือถือ รีวิวตัวละครใน เกม Dead by Daylight Mobile ทีม killer มี 14 ตัว กันอย่างต่อเนื่อง

รีวิวตัวละครใน เกม Dead by Daylight Mobile ทีม killer มี 14 ตัว กันอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ก็ขอสวัสดีทุกท่านอีกเช่นเคยพิเศษอีกเช่นเคยครับวันนี้เราได้อยู่กับ เกม Dead by Daylight Mobile แต่ทว่าเราไม่ได้มารีวิวแต่เพียงอย่างใดวันนี้เราได้มาแนะนำตัวละคร และฆาตกรจากหลายๆตัวกันว่า ตัวไหนมีความสามารถยังไงคนไหนถนัดยังไงก็ลองรับชมต่อไปนี้ได้เลย

ขณะนี้เกมDead by Daylight Mobileที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่นี้มี Survivor รวมทั้งหมด 15 ตัว และทีม Killer มี 14 ตัว จะเห็นว่าทีม Survivor ก็ยังคงเหลือเยอะกว่า 1 ตัวนะ โดยที่ทั้งสองทีมนี้จะมี Perk และสกิลประจำตัวอีก 1 skill ซึ่งหากว่าตัวละครไม่มี Perk ก็เท่ากับว่าขาดอรรถรสในเกม และขาดความสมจริงของเนื้อหาลงไปเพราะ Perk ถูกออกแบบให้เป็นหลักใหญ่ใจความของเกมนี้เลยก็ว่าได้ และผู้พัฒนาเกมก็ได้สร้างเงื่อนไขให้ผู้เล่นขยันอัพ level ให้สูงขึ้นเรื่อย ๆ จึงจะสามารถ Unlock Perk ต่าง ๆ ในตัวเกมได้ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสายทางทีมฆาตกรก่อนนะ Part 2

เกม Dead by Daylight Mobile 1

เกม Dead by Daylight Mobile ที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่นี้มี Survivor รวมทั้งหมด 15 ตัว

เดอะสปิริต

การควบคุม : ยาก

Perk

โทสะวิญญาณร้าย : ยิ่งทำลายแท่นไม้ ยิ่งเพิ่มกำลัง หากทำลายไป 4 แท่น ครั้งต่อไปที่โดนแท่นไม้จากผู้เล่นแล้วสตั้น เราจะทำลายแท่นไม้ทันที

คำสาป: ที่ดินผีสิง : โทเท็มในเกมจะติดคำสาปอยู่ 2 อัน เมื่อมีผู้เล่นไปชำละโดนโทเท็มที่มีคำสาป ผู้รอดชีวิตทุกคนจะติดสถานะปลอดกำบัง ส่วนโทเท็มคำสาปที่เหลือจะกลายเป็นขมุกขมัวในทันที

ความคับแค้น : เมื่อคนซ่อมเครื่องปั่นไฟสำเร็จ จะมี 1 คนที่ตกเป็นเป้าหมาย และเห็นออร่าผู้เล่นทุกคน ส่วนคนทีตกเป็นเป้าหมายจะเห็นออร่าของเรา และก็จะติดสถานะปลอดกำบัง

พลัง (สกิลกดใช้งาน) :  เคลื่อนที่เร็วขึ้นโดยที่ไม่มีใครเห็น แต่เรายังเห็นร่องรอยของคนอยู่ และถึงแม้พลังจะหมดลง แต่เรายังจะคงเคลื่อนที่ได้เร็วอยู่สักระยะหนึ่ง

ประวัติโดยย่อ : ริน เป็นเด็กสาวในครอบครัวนึงแต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนางถูกพ่อแท้ๆ สังหารด้วยการเอาดาบคาตานะฟันจนเสีย สิ้นส่วนของนางหลุดกระเด็นไปคนละทาง ทั้งหมดนี้เพียงเพราะ หนี้สินของพ่อ วิญญาณของรินเครียดแค้นมากๆ และต้องการชำระแค้น จึงกลับกลายมาเป็นปีศาจอมนุษย์

รีวิวตัวละครใน เกม Dead by Daylight Mobile

เดอะคลาวน์

การควบคุม : ปานกลาง

Perk

ฉงน : กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางเร็วขึ้น และทำการปิดกั้นจุดที่กระโดดล่าสุด

โรคกลัวตัวตลก : เมื่อผู้รอดชีวิตอยู่ใกล้เรา จะรักษาตัวเองได้ช้า

เพลงกล่อมเด็ก : เมื่อจับผู้รอดชีวิตแขวนตะขอได้ เครื่องปั่นไฟที่เราทำลาย จะลดความคืบหน้า 25 %

พลัง (สกิลกดใช้งาน) : ปาน้ำยาออกไป จะทำให้ผู้รอดชีวิตติดพิษ สถานะพิษจะทำให้ผู้รอดชีวิตเห็นทุกสิ่งผิดปกติ เคลื่อนที่ได้ช้าลง และไออย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการบอกตำแหน่ง

ประวัติโดยย่อ : ตัวตลกที่เกิดมาพร้อมทำให้แม่ตนเองตาย นั่นทำให้เขาไม่ถูกกันกับพ่อ และในวันหนึ่งที่เขารู้วิธีวางยาสลบจนโดนพ่อเขาจับได้ เขาจึงหนีเข้าไปในคณะละครสัตว์ เปลี่ยนชื่อใหม่ และเปลี่ยนบุคลิกใหม่ แต่ในที่สุดเขาก็ทิ้งทุกอย่าง และได้เริ่มต้นตำนานบทใหม่แห่งความสยองขวัญ

เกม Dead by Daylight Mobile ทีม killer มี 14 ตัว

เดอะฮันเทรส

การควบคุม : ปานกลาง

Perk

สัตว์ร้ายนักล่า : ได้รับสถานะคลั่ง แต่ติดตามผู้รอดชีวิตยากขึ้น

สิ่งจำเป็นบนผืนดิน : เห็นออร่าคนที่ลงไปใต้ดิน

คำสาป: ความคืบหน้าของผู้รอดชีวิตลดลง 2% หากตรวจสอบทักษะพลาด 4 โทเค่น เวลาการตรวจสอบทักษะ กับการส่งเสียงเตือนจะสั้นลง  5 โทเค่นจะไม่มีการเตือนการ

พลัง (สกิลกดใช้งาน) : ปาขวานโจมตีระยะไกล ปาได้ 5 เล่ม หาเก็บเพิ่มได้

ประวัติโดยย่อ : แอนนา เด็กหญิงที่ถูกเลี้ยงดูให้มีชีวิตรอดในป่ากลางหิมะ เธออยู่กับแม่อย่างอบอุ่น จนกระทั่งวันหนึ่งแม่เธอพลาดท่าถูกกวางฆ่าตายต่อหน้าเธอ เธอจึงอยู่ในป่านี้คนเดียว ทำทุกสิ่งทุกอย่างคนเดียวมาตลอดออกแต่แล้วเมื่อมี มนุษย์ที่ได้พลัหลงมา ก็มักจะไม่มีชีวิตรอดกลับไป แต่เธอไม่ฆ่าเด็กผู้หญิง เธอจะเก็บเอามาเลี้ยง แต่ส่วนใหญ่เด็กที่ถูกจับมาจะตายไปทีละคนด้วยสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย และนั่นก็ทำให้เธอเจ็บปวดมาตลอด

เกม Dead by Daylight Mobile-แนะนำตัวละคร และฆาตกรจากหลายๆตัว

เดอะพิก

การควบคุม : ปานกลาง

Perk

เล่ห์กลของเพชฌฆาต : ผู้เล่นจะไม่สามารถทำลายตะขออย่างถาวรได้ และตะขอที่ถูกทำลายจะฟื้นฟูตัวเองโดยอัตโนมัติ และจะเห็นออร่าคนทำลายได้ทันที

เฝ้าระวัง : สามารถอ่านออร่าเครื่องปั่นไฟ ได้ทั้งหมด และจะได้ยินเสียงเครื่องปั่นไฟไกลขึ้น

ตัดสินใจ : เมื่อมีคนช่วยเหลือ ผู้รอดชีวิตที่ถูกแขวนตะขอ ใกล้ๆตัวเรา ผู้ช่วยเหลือคนนั้นจะติดสถานะปลอดกำบัง

พลัง (สกิลกดใช้งาน) : เมื่อนั่งย่อจะไม่มีใครเห็นออร่าของเรา พุ่งเข้าโจมตีเหยื่อโดยใส่กับดักหมีบนศีรษะของผู้รอดชีวิต

ประวัติโดยย่อ : เดอะพิกเป็นตัวละครที่โหดและโดดเด่นมากๆ จากหนังภาพยนตร์เรื่อง SAW

และใน Part ต่อไปจะมีตัวไหนเล่นยังไง หน้าตาเป็นแบบไหน ก็อย่าลืมติดตามด้วยนะ

สามารถกดติดตาม Game อัพเดท และเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เกม Game Dev Story สร้างสรรผลงานเครื่องเล่นเกม