home ข่าวเกมทั่วไป, เกมคอนโซล Memarkz ได้ประกาศเลิกการแข่งขัน เกม ROV อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

Memarkz ได้ประกาศเลิกการแข่งขัน เกม ROV อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

เกม ROV ได้ชื่อว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยในช่วง 4 ปีที่ผ่านมามีผู้เล่นต่าง ๆ ที่มาจากหลากหลายเกมเข้ามาเล่นเกมนี้และทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ได้รับความรู้จักจากเกมนี้ด้วยเช่นกันเนื่องจากมีการเล่นที่แสนจะเก่งระดับโลกเลยทีเดียว เนื่องจากมีผู้เล่นมารวมตัวกันจากหลากหลายเกมทำให้เกมนี้เป็นอีกเกมนึงที่ทำให้ประเทศไทยขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของเกมได้ในช่วงที่เตรียมเปิดตัวในช่วงแรกจนถึงช่วงปัจจุบันนี้ก็ยังคงเป็นจุดสูงสุดของเกมROVอยู่

เกม ROV

Memarkz ที่ได้อำลางวการ เกม ROV เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถ้าหากพูดถึง Season แรกของเกมROV ทีมระดับมืออาชีพที่ทุกคนจะรู้จักก็คือ Monori Bacon ทีม ROV จากประเทศไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับทีม ROV ในช่วงแรก ในช่วงนั้นทำให้มีแฟนคลับของทีม Monori Bacon เพิ่มมากขึ้น เป็นอย่างมากและได้เปลี่ยนชื่อเป็น IT City Bacon ในการแข่งขัน ROV Pro League Season 1 ของประเทศไทย และจบด้วยการคว้าแชมป์ในประเทศเป็นทีมแรก

Memarkz ได้ประกาศเลิกการแข่งขัน-เกม ROV

โดยในยุคแรกของทีมเบคอนนั้นก็มีผู้เล่นที่เก่งหลายคนอย่าง Cherie 007x Memarkz Remix และ Moss ในช่วงนั้นถือเป็นช่วงที่รุ่งเรืองของทีมนี้เลยทีเดียว ถ้าพูดถึงเกมROV ในประเทศไทยก็ต้องพูดถึงทีม Bacon หลังจากการแข่งขันในประเทศจบลงก็ไปต่อที่การแข่งขันระดับโลกโดยในการแข่งขันนั้นมีชื่อว่า AWC โดยทีม Bacon ไปในนามประเทศไทยและได้อันดับที่ 2 มาครอบครอง

Memarkz ที่ได้อำลางวการ เกม ROV เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากนั้นผู้เล่นภายในทีมก็ต่างแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองบางคนย้ายไปเล่นให้กับอีกสังกัดบางคนก็เลิกเล่นผันตัวมาเป็นสตรีมเมอร์ บางคนก็ไปสร้างทีมใหม่จนตอนนี้ทีม Bacon กลายเป็นทีมที่มีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาหลากหลายเป็นอย่างมากหลังจากที่ปล่อยผู้เล่นตัวเก่า ๆ ไป ลงเหลือไว้เพียงแค่ Memarkz กับ Moss

กดติดตามเว็บไซต์ Game อัพเดท
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ในวันแรก การแข่งขัน ROV Pro League Final ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศไทย