home เกมมือถือ พลาดไม่ได้กับ เกมมือถือน่ารัก ๆ จากญี่ปุ่น

พลาดไม่ได้กับ เกมมือถือน่ารัก ๆ จากญี่ปุ่น

เกมมือถือน่ารัก ๆ จากญี่ปุ่น รับรองว่าเป็นเกมมือถือที่น่าเล่น และน่ารักอีกเกมหนึ่งสำหรับวัยรุ่นทั้งชายและหญิง เพราะ Moe! Ninja Girls FPG: SHINOBI เป็นเกมมือถือที่ประกอบไปด้วยความสดใสอย่างมากล้นจากญี่ปุ่น เป็นผลงานการพัฒนาเกมของบริษัท NTT Solmare Corp ที่เปิดตัวล่าสุด จุดเด่นของเกมอยู่ที่เป็นเกมสไตล์ RPG ที่น่ารักและน่าสนใจในการติดตาม ซึ่งสาวน้อยดาราของเกมจะมาปรากฏตัวในร่างของนินจา นักฆ่าระดับโมเอะ

เกมมือถือน่ารัก ๆ จากญี่ปุ่น

กลับมาอีกครั้ง สำหรับ เกมมือถือน่ารัก ๆ จากญี่ปุ่น

ในเกมจะมีตัวละครน่ารักให้ผุ้เล่นได้เลือกกันทั้งหมดถึง 15 ตัว แต่ละตัวละครจะมีจุดเด่นและความแตกต่างกันออกไป ทั้งนิสัยและรูปร่าง รวมทั้งรายละเอียดที่สำคัญอื่น ๆ คล้ายกับอนิเมะ สำหรับผู้ให้เสียงพากย์จะเป็นเสียงจริงของนักแสดงชาวญี่ปุ่น ที่ให้อารมณ์ว่าต้องฟินอย่างแน่นอน ทีมพัฒนาของ NTT Solmsre พร้อมแล้วที่จะได้จัดเต็มกับเรื่องเนื้อหาของเกมที่มีมากว่า 600 บท เพื่อให้คอเกมได้สนุกและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ไปกับตัวละคร ด้วยการผจญภัยและการต่อสู้กับเหล่าร้ายในเกม Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI เป็นเกมในสไตล์ Battle RPG ที่นอกจากจะเล่นได้ตื่นเต้นแล้ว ยังได้เห็นภาพระบบ 2D ในสไตล์ Sexy Ecchii ของสาว ๆ ที่ทั้งสวยและได้อารมณ์ทีเดียว

เกมมือถือน่ารัก ๆ จากญี่ปุ่น

ไม่เพียงเท่านั้น Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI ยังจัดเต็มทั้งฟีเจอร์ภายในเกมเพื่อการเอาใจหนุ่ม ๆ สาว ๆที่ชื่นชอบนินจาน่ารักของเราด้วยการให้ปรับเปลี่ยนยรูปแบบได้ตามที่ต้องการ ซึ่งจะเปลี่ยนเหล่านินจาให้เป็นรูปแบบน่ารับได้ตามสไตล์ของคุณเอง โดยสามารถเลือกได้อย่างอิสระ ขอกระซิบว่ากราฟิกของ Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI นั้นจะมีความโดดเด่นและความอลังการอยู่ในตัว ซึ่งรับรองว่าคุณจะต้องลืมไม่ลงทีเดียว

เกมมือถือน่ารัก ๆ จากญี่ปุ่น

Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI ที่โดดเด่นในฝีมือการสังหารศัตรูที่ไม่เหมือนใคร เป็นเกมมือถือสไตล์โมเอะ ที่มีตัวละครเป็นนักฆ่าสาวสวยนินจา และยังเปิดโอกาสให้คุณได้สะสมสาวนินจาได้ในสไตล์ที่คุณต้องการอีกมากมาย ซึ่งมีให้เลือกถึง 15 แบบและอีกกว่า 600 เรื่องราว เป็นเกมที่มีเนื้อหาและภาพที่สวยงาม รวมทั้งเสียงพากย์ที่ให้อารมณ์สุดฟิน สามารถดาวโหลดได้แล้ววันนี้ทั้งแอปสโตร์ของ Andirod และ Ios

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับข่าวเกมทั่วไป และเกมPC