home ข่าวเกมทั่วไป กระแสตอบรับมาแรงสำหรับ เกมเวิลด์ ออฟ วอร์คราฟต์

กระแสตอบรับมาแรงสำหรับ เกมเวิลด์ ออฟ วอร์คราฟต์

เกมเวิลด์ ออฟ วอร์คราฟต์ เป็นเกม MMoRPG เกมแรกที่ผมได้สัมผัส เป็นเกมของค่าย Asiasoft เป็นเกมภาคต่อของ Warcraft3Frozen Throne ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีเกมเดียวกันนี้แต่เป็นภาคเสริมให้เล่นอีก 7 ภาคด้วยกัน มียอดผู้เล่นกว่า 5 ล้านคน

 เกมเวิลด์ ออฟ วอร์คราฟต์

เกมเวิลด์ ออฟ วอร์คราฟต์ ยอดเยี่ยมและคุ้มค่าสำหรับผู้ที่จะเริ่มเล่นในปี 2019

เกมเป็นเรื่องเล่าหลังจากที่Warcraft3FrozenThroneได้ผ่านมาแล้ว 4 ปี ซึ่งสงครามระหว่าง Alliance และ Horde ก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่มีท่าทีว่าจะยุติ เกมจะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นคนที่ต้องออกค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ในโลกของ Axeroth โดยจะต้องร่วมมือกับ Maiev ในการออกล่า Illidan ให้ได้ โดยการสวมบทวาทเป็น Death Kntght แต่ก็ไม่วายต้องถูกหักหลัง จึงต้องบุกไปฆ่า Lich King เพื่อการแก้แค้น อีกทั้งเรื่องไม่จบเพียงแค่นั้นเพราะยังมีเรื่องราวเพิ่มเข้ามาอีกที่อาจเรียกได้ว่าแฟน ๆ Warcraft ไม่สามารถที่จะหยุดเล่นได้ทีเดียว และต้องยอกควักเงินจ่ายค่า Sub อย่างต่อเนื่องในแต่ละเดือนอีกด้วย

 เกมเวิลด์ ออฟ วอร์คราฟต์
เกม เวิลด์ ออฟ วอร์คราฟต์

คงมีหลายคนที่ชื่นชอบ Warcraft และต้องการให้มีภาคต่อไปอีก แต่ก็อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่า World of Warcraft นั้นมันก็ต้องจบลงสักวัน แต่แฟน ๆ ไม่ต้องคิดมากเพราะมันมีภาพเสริมให้อีกถึง 7 ภาค พูดกันฟังชัด ๆ ก็คือWarcraftตอนนี้มันมีให้เล่นได้ถึง 8 เวอร์ชั่นทีเดียว ด้วยเนื้อเรื่องที่ไปไกลมากดูเหมือนจะออกทะเลไปด้วยซ้ำ เพราะมีการเอา Illidan กลับมาใหม่ในภาค Legion และใส่บทตัวร้ายให้ Lady suylvanas อีกด้วย ก็เลยกลายเป็น Warchief ของ Horde ไปแล้วตอนนี้ และก็ยังมีสาระอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมาก ซึ่งถ้าพูดมากไปก็จะเป็นการสปอยส์เสียเปล่า ๆ เอาไว้ต้องเข้าไปเล่นเองจะมันส์กว่า

เกมเวิลด์ ออฟ วอร์คราฟต์
เกม WorldofWarcraft

หลายคนที่ชื่อชอบ Warcraft และต้องการที่จะให้มันมีภาคต่อไปอีกคงเห็นแล้วว่า ภาคเสริมทั้ง 7 นั้นมีความน่าสนใจแค่ไหน และอย่างที่รู้ๆ กันว่ามันก็คือภาคต่อดี ๆ นั่นเอง แต่เรียกชื่อให้ต่างออกไปทั้งนี้ก็เพื่อความน่าสนใจเพิ่มขึ้น หรือเป็นการดึงดูความสนใจของเกมเมอร์รายใหม่ ๆ ให้เข้ามาเล่นมากกว่า เนื้อเรื่องก็ไปไกลมากอย่างที่กล่าวแล้วเนื่องจากมีการนำเอา Illidan กลับมาให้มีบทบาทเด่นอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องไปสัมผัสด้วยตนเองจะดีกว่านะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ ข่าวเกมทั่วไปและ เกม PC ได้ตลอดเวลา