home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC เกม เฟสเตอร์เควส ลุงเฟสเตอร์ กับการทำภารกิจปกป้องโลก ภาพยนตร์และการ์ตูนออกมาชมตั้งแต่สมัย

เกม เฟสเตอร์เควส ลุงเฟสเตอร์ กับการทำภารกิจปกป้องโลก ภาพยนตร์และการ์ตูนออกมาชมตั้งแต่สมัย

               เกม เฟสเตอร์เควส ลุงเฟสเตอร์ คงไม่มีใครไม่รู้จักลุงเฟสเตอร์จากครอบครัวอดัมส์อย่างแน่นอน หลังจากที่มีภาพยนตร์และการ์ตูนออกมาให้เด็กได้ชมมาตั้งแต่สมัยยังเป็นภาพขาวดำอยู่จากยุค 60 จนกระทั่งในปี 1989 ทางนินเทนโด้ก็ไม่พลาดที่จะเอาตัวละครชื่อดังที่แสดงโดยแจคกี้ คูแกนกลับมาดัดแปลงลงตลับเกมพร้อมกับเรื่องราวที่เขาจะต้องปกป้องโลกนี้จากการบุกรุกของยานบินนอกโลกที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อยู่พอสมควรเลยทีเดียว

เกม เฟสเตอร์เควส-การทำภารกิจปกป้องโลก

เกม เฟสเตอร์เควส ลุงเฟสเตอร์ ภารกิจการบุกรุกโลกขึ้นในอนาคต

                เนื้อเรื่องหลักของ เกมเฟสเตอร์เควสหรือภารกิจลุงเฟสเตอร์ นั้นก็เกิดจากทางคุณย่าอดัมส์ที่ได้ทำนายอนาคตไว้ว่าจะเกิดการบุกรุกโลกขึ้นในอนาคตพร้อมกับร่ายเวทมนตร์ปกป้องบ้านหลังนี้เอาไว้ได้ทัน ส่วนทางหัวหน้าครอบครัวอย่างโกเมซนั้นก็จำเป็นต้องเฝ้าบ้านเพื่อปกป้องคนอื่นไว้ จนกระทั่งเหลือเพียงพี่ชายอย่างเฟสเตอร์คนเดียวที่สามารถออกนอกบ้านไปปกป้องโลกนั่นเอง

เกม เฟสเตอร์เควส

                ด้านรูปแบบการเล่นนั้น ทางผู้เล่นจะต้องพาลุงเฟสเตอร์ไปตะลุยด่านและเล่นงานศัตรูเช่นเคย โดยจะมีฉากทั้งบนท้องถนน ในท่อระบายน้ำและบนยานของมนุษย์ต่างดาว รวมถึงฉากที่เป็นภาพสามมิติอย่างในบ้านและห้องโถงอีกด้วย ส่วนระหว่างการเดินทางนั้นเฟสเตอร์จะมีโอกาสเจอกับสมาชิกครอบครัวอดัมส์ที่จะผลัดกันมาส่งอาวุธต่างๆ ให้กับเขา ซึ่งหนึ่งนั้นคือการเสกเลิร์ชเข้ามาเล่นงานศัตรูแทนเขาได้อีกด้วย

เกม เฟสเตอร์เควส-ตะลุยด่านและเล่นงานศัตรู

                ส่วนคำวิจารณ์ของเกมภาจกิจลุงเฟสเตอร์นั้น ได้มองว่าเกมนี้ทำออกมาเพื่อตอบรับกับแรงสนับสนุนแฟนคลับของครอบครัวอดัมส์อย่างมาก แม้ว่าระยะเวลาของเกมจะสั้นเกินไปก็ตาม นอกจากนี้ยังมีคำชื่นชมจากภาพประกอบฉากที่สวยงามแต่สวนกลับความยากของหัวหน้าใหญ่ในเกมที่จบลงได้ไม่ง่ายเลยนั่นเอง

กดติดตามเว็บไซต์ เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ เกม TOXIKK บุกตลุยไปบนสงครามแห่งโลกอนาคต