home ข่าวเกมทั่วไป ผู้เล่นชาวเกาหลีอีกคนนึงอย่าง HAK ประกาศลาจาก การแข่งขัน เกม ROV อย่างเป็นทางการ

ผู้เล่นชาวเกาหลีอีกคนนึงอย่าง HAK ประกาศลาจาก การแข่งขัน เกม ROV อย่างเป็นทางการ

หลังจากไม่กี่วันที่ผ่านมาผู้เล่นชาวเกาหลีของ เกม ROV อย่าง RUSH ได้ประกาศเลิกเล่นเกมROV ไปเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมาผู้เล่นชาวเกาหลีอีกคนนึงอย่าง HAK ก็ประกาศเลิกเล่นเกมROV เช่นเดียวกัน ทั้ง 2 คนเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างมากและเคยได้แชมป์ในศึกAWC 2018 และหลังจากปี 2018 พวกเขาทั้งคู่ก็ได้เข้ามาเล่นในการแข่งขันROV Pro league ของประเทศไทยจนถึงปัจจุบันทั้งสองคนนั้นเคยเล่นให้กับทีมต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นAHQ หรือ Talon

ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้อยู่ในสังกัดของEVOs Esport หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับในศึกRoad To Glory 2020 รายการการแข่งขันที่คัดเลือกทีมไทยอีกเพียงแค่ 1 ทีมเพื่อเข้าไปแข่งขันในการแข่งขันROV ในระดับนานาชาติที่มีชื่อการแข่งขันว่าAIC ทำให้ทีมEVOs ที่เป็นอันดับ 3 ของการแข่งขันROV Pro league Winter Seasonไม่ได้ไปแข่งรายการAIC และนี่อาจจะเป็นสาเหตุถึงจุดอิ่มตัวของผู้เล่นชาวเกาหลีทั้งสองคนก็เป็นได้

เกม ROV

เกม ROV ผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างมากและเคยได้แชมป์ในศึก AWC 2018 อย่าง HAK

แต่มันก็คงไม่ใช่เหตุผลเดียวเสมอไปเพราะในขณะเดียวกันเกมใหม่อย่างLeague of Legends Wildrift  ก็ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยรวมถึงประเทศแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นอย่างมากผู้เล่นหลายคนที่เล่น ก็หันมาหยิบจับเกมนี้เป็นจำนวนมากเช่นกัน ทำให้มีโอกาสที่ผู้เล่นชาวเกาหลีทั้งสองคนเปลี่ยนเกมจาก ROV มาแข่งเกม League of Legends Wildrift แทนก็เป็นได้ ก่อนหน้านี้มีโอกาสสูงที่ครูเล่นชาวเกาหลีทั้งสองคนนี้เป็นผู้เล่นของเกม League of Legends บนคอมพิวเตอร์มาก่อนพวกเขาก็เลยอยากกลับไปเล่นเกมที่เขารัก 

HAK ประกาศลาจาก การแข่งขัน เกม ROV

ตอนนี้เหลือเพียงผู้เล่นชาวเกาหลีอีกแค่คนเดียวในประเทศไทยนั้นก็คือ Jjak ที่กำลังเป็นโค้ชให้กับทีม Bacon Time ในการแข่งขัน AIC ที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็ต้องมาดูว่าหลังจบการแข่งขันรายการนี้ Jjak จะอำลาประเทศไทยหรือไม่ หรือจะไปร่วมวงกับ RUSH และ HAK ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปและคงมีอัพเดตหลังการแข่งขัน AIC

 HAK อำลา -เกม ROV

ติดตามเว็บไซต์ เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ในวันแรก การแข่งขัน ROV Pro League Final