home เกม PC เกม PC Online ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่เรื่องราวสยองขัวญแนว Sci-Fi อันแสนมืดหม่นไปกับเกมที่มีชื่อว่า Atomic Heart

เกม PC Online ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่เรื่องราวสยองขัวญแนว Sci-Fi อันแสนมืดหม่นไปกับเกมที่มีชื่อว่า Atomic Heart

เกม PC Online ในช่วงนี้ที่ใครกำลังมองหาเกมผจญภัยไปในดินแดนลึกลับไว้สร้างความตื่นเต้นบนเครื่องเกมPCOnline ไว้เล่นสักเกมหนึ่งแล้วล่ะก็คงพลาดไปไม่ได้เลยกลับเกมที่มีชื่อว่า Atomic Heart ซึ่งตัวเกมเป็นแนวมุมองบุคลที่หนึ่งหรือ FPS Horror  ผสมเข้ากับแนว Steam Punk ของยุคสมัยโซเวียตได้อย่างลงตัว

โดยที่เรื่องราวจะเล่าย้อนไปในปี 1960 สายลับของสหภาพโซเวียตคนหนึ่งที่ได้เข้าไปสืบความลับจากห้องเล็บปริศนาที่ดูเหมือนจะซ่อนบางสิ่งที่ลึกลับเอาไว้ แต่ไม่ทันทีเขาจะได้เข้าไปสืบเขาก็ดันพลาดท่าโดนกับดักจากผู้ที่ไม่หวังดี เมื่อเข้าตื่นมาก็ต้องพบกับเหตุการณ์ที่เหนือธรรมชาติและผิดศีลธรรมของมนุษย์ ทำให้เขาต้องทำทุกทางเพื่อหนีรอดจากที่แห่งนี้ไปให้ได้

“เกม PC Online”

สำหรับที่ชอบ เกม PC Online พลาดไม่ได้เพราะเรามีเกมที่มีชื่อว่า Atomic Heart มาฝากกันค่ะ

ระบบ Gameplay ของตัวเกม Atomic Heart

            สิ่งที่หากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับสิ่งที่น่าสนใจบนเครื่องเกมPCOnline อย่างระบบ Gameplay ที่ได้ทำออกมาได้อย่างหลากหลาย ซึ่งเป็นผลงานของทีมผู้พัฒนา Mundfish ที่ทำให้ตัวเกมดูมีความน่าติดตามและจะตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อเริ่มเกมมาผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องค้นหาสิ่งของรอบกายนำมา Craft อาวุธที่มีความรุนแรงให้มากกว่าเดิมได้อีกด้วยที่ไม่ว่าจะเป็นทั้ง

อาวุธประชิดและอาวุธปืน ก็ถูกยกระดับด้วยเทคโนโลยีสุดแปลกประหลาดที่ผู้เล่นไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับต้องเอาตัวรอดจากสิ่งมีชีวิตที่ไม่ว่าจะมีทั้ง อมนุษย์ที่ถูกดัดแปลงให้ผสมกับเครื่องจักร เทคโนโลยีสุดแสนวิปริตที่ยึดครองร่างได้ และอีกนับไม่ถ้วน ที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสได้ในตัวเกม

“เกม PC Online”

กราฟฟิกส์ชวนขนลุกได้ตลอดทั้งเกม

            เกมPCOnline อย่างเกม Atomic Heart ยังมีกราฟฟิกส์ย้อนยุคไปในสหภาพโซเวียรัสเซียที่มีความลึกลับชวนน่าขนลุกไปตลอดทั้งเกมที่มีทั้งคราบเลือดที่มีให้เห็นตลอดทุกฉาก บรรยากาศสุกหดหู่ที่จะทำให้ผู้เล่นอึดอัดได้ตลอดทั้งเกม และอีกมากมาย ซึ่งสำหรับเกมเมอร์คนใดที่ต้องการความตื่นเต้นและเอาตัวรอดจากสิ่งเหนือธรรมชาติแล้วเป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาด

“เกม PC Online”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ ข่าวเกมทั่วไป และอัพเดต เกมปืนFPS Shooter ได้ตลอดเวลา