home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC ตั๋วใบสุดท้ายสู่ การแข่งขัน ROV AIC เป็นของทีม Bacon Time ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ตั๋วใบสุดท้ายสู่ การแข่งขัน ROV AIC เป็นของทีม Bacon Time ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

 หลังจากที่ การแข่งขัน ROV Pro League ของประเทศไทยได้จบลงไปและแชมป์ของการแข่งขันก็คือทีมTalon Esport และรองแชมป์ของการแข่งขันก็คือBuriram United esport ทำให้ทั้งสองทีมได้เข้าสู่ การแข่งขัน ROV AIC ที่จะจัดขึ้นในอนาคตข้างหน้าไปอย่างเป็นทางการที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโควต้าของประเทศไทยสามารถเข้าสู่การแข่งขันAICการแข่งขันระดับนานาชาติของเกมROV ก็จะมีเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้น

การแข่งขัน ROV  AIC -ทีม Bacon Time

การแข่งขัน ROV AIC ที่ทีม Bacon Time ได้ตั๋วใบสุดท้ายไปอย่างไม่ยากเย็นนัก

ในเมื่อทีมTalon EsportและBuriram United esportได้เข้าร่วมไปแล้วทำให้โควตาเข้าร่วมการแข่งขันของประเทศไทยเหลือเพียงแค่ทีมเดียว โดยจะมีการจัดการแข่งขันในการคัดเลือกหาทีมสุดท้ายที่จะได้เข้าไปร่วมต่อสู้ในศึกAICโดยทีมที่ได้เข้าคัดเลือกการแข่งขันROV Road to Glory 2020ก็จะมีตั้งแต่ทีมจากROV  division 1, 3 อันดับสุดท้ายจากการแข่งขันROV Pro League และทีมที่ได้เป็นแชมป์จากการแข่งขันROV presented by MOTs 

การแข่งขัน ROV AIC -ทีมBacon Time ได้ตั๋วใบสุดท้าย

การแข่งขันที่ต้องขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดเพื่อหาทีมเพียงแค่ทีมเดียวที่จะได้เข้ารอบไปแข่งในการแข่งขันรายการAIC เมื่อเริ่มการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมจากROV Pro League ก็พากันเข้ารอบไม่ว่าจะเป็นKOG, EVOs  และ Bacon Timeจนถึงรอบการแข่งขันรอบชิงนั้นทีมที่ได้เข้าไปสู่รอบชิงนั่นก็คือBacon Times และ KOGทั้งสองทีมแข่งขันกันอย่างดุเดือดแต่ทีม KOG ก็สู้กับทีมBacon Time ไม่ไหวแล้วแพ้ไปด้วยสกอร์ 4-1

การแข่งขัน ROV AIC-ทีม KOG

นี่คงเป็นผลมาจากโค้ชใหม่ของทีมBacon Time พี่ได้โค้ชที่เป็นผู้เล่นมีประสบการณ์อย่างมากในวงการการแข่งขันROV อย่าง Jjak มาช่วยโค้ชให้ทำให้ทีมBacon Time ได้ตั๋วใบสุดท้ายไปอย่างไม่ยากเย็นนัก หลังจากที่ได้เข้ารอบไปแข่งขันในรายการแข่งขันAIC โค้ช Jjak ก็ต่อสัญญากับทีมแล้วพาทีมBacon Time  ไปลุยศึกAIC โดยมีเป้าหมายคือการคว้าแชมป์นั่นเอง สำหรับการแข่งขันROV AIC จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนรวมถึงทั้งเดือนธันวาคมแฟนROV อย่าพลาดการแข่งขันนี้เชียว

สามารถกดติดตาม Game อัพเดท และข่าวเกมอื่น ๆ การแข่งขัน ROV Pro League Final ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมาก