home เกม PC, เกมมือถือ เกม Yulgang ตัวละครมีความมินิน่ารัก และต่อสู้กับมอนไปด้วยกัน ในรูปแบบเกม PC Online

เกม Yulgang ตัวละครมีความมินิน่ารัก และต่อสู้กับมอนไปด้วยกัน ในรูปแบบเกม PC Online

            สำหรับ เกม Yulgang จัดเป็นอีกเกมหนึ่งที่มีสีสันสดใส ตัวละครมีความมินิน่ารัก และเป็นเกม PC Oline ที่เข้ามาตั้งแต่ยุคปี 2000 และมีการพัฒนาสืบเนื่องมาถึงปี 2020 แสดงให้เห็นถึงความเหนี่ยวแน่นของเหล่าแฟนเกมได้เป็นอย่างดี สำหรับเกมYulgang นี้จัดเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละคร ตกแต่งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เลือกเพศ เลือกอาชีพ ซึ่งส่วนนี้จะมีผลต่อทักษะของตัวละครของเราและอาวุธคู่กายของตัวละครของเราด้วย ซึ่งในแต่ละครั้งของกาอัพเดทเกมก็จะมีอาชีพใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ในครั้งนี้อาชีพที่เพิ่มเข้ามาก็คือ อาชีพโนโฮ ซึ่งมีสมญานามที่น่าเกรงขามยิ่งว่า พยัคฆ์คลั่ง ซึ่งอาชีพโนโฮมีอาวุธคู่กายเป็นทวน และมีทักษะเฉพาะตัวคือความเร็วในการโจมตี และความรุนแรงในการโจมตีให้เพือนๆ ได้ร่วมเล่นกัน

เกม Yulgang

เกม Yulgang ผู้เล่นสร้างตัวละคร ตกแต่งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย

สำหรับรูปแบบเกมเป็นแบบเกมการสำรวจพื้นที่พร้อมๆ ไปกับการทำเควสต่างๆ พร้อมกับการต่อสู้กับเหล่ามอนในระหว่างการสำรวจพื้นที่ ซึ่งการต่อสู้เหล่านี้ต้องอาศัยความสามารถและอาวุธที่อัพเกรดขึ้นตามไปด้วย และยังมีส่วนของสัตว์เลี้ยงที่จะคอยติดตามตัวละครของผู้เล่นไปสำรวจพื้นที่และคอยช่วยภารกิจในแต่ละเควสของผู้เล่น นอกจากเกมYulgang ในรูปแบบ PC Online ที่เราคุ้นเคยกันมาอย่างยาวนานแล้วนั้น ทางเกม Yulgang ยังมีการปรับรูปแบบใหม่จากค่าย Lougtu Game มาเป็นYulgang Mobile ให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 เกม Yulgang-ในรูปแบบเกม PC Online

ซึ่งในส่วนนี้ต้องขอชื่นชมทางค่าย Lougtu Game เลยว่าออกแบบมาเป็นอย่างดีคงแบบฉบับYulgang ไว้ได้เกือบทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วสามารถเล่นกันได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดกันเลย ส่วนข้อควรระวังเล็กน้อยสำหรับน้องๆ หนูๆ คือ เกมนี้มีการเติมเงินจริงเพื่อนำไปใช้ในตัวเกมทั้งการใช้ซื้อเสื้อผ้าเครืองแต่งกายเครื่องประดับต่างๆ ภายในเกม การอัพเกรดของอาวุธ การอัพเกรดทักษะความสามารถ โดยไม่ต้องทำเควสที่ในเกมกำหนดไว้ หรือ แม้กระทั่งการใช้เงินซื้อสัตว์เลี้ยงภายในเกม

เกม Yulgang-จากค่าย Lougtu Game

ดังนั้นผู้ปกครองอาจต้องลิมิตหรือเฝ้าระวังน้องๆ ในส่วนนี้กันสักหน่อย เพราะด้วยความสนุกของเกมนี้ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านเองก็เคยพลั้งมือใช้เงินซื้อในเกมเป็นจำนวนมากกันมาก่อนแล้ว แต่หากเป็นการใช้เงินซื้อที่พอประมาณก็พอจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้เล่นและเป็นการส่งเสริมตัวเกมให้เกิดการพัฒนาต่อไปได้

ฝากกดติดตาม เกมยิงปืน และข่าวสารเกมที่น่าสนใจ เกม DORAEMON STORY OF SEASONS แนวเกม PC