home ข่าวเกมทั่วไป เกมอย่างอินเตอร์เนชั่นนัล อินเตอร์เนชั่นนัล ซูเปอร์สตาร์ซอคเกอร์ ฟุตบอลยอดเยี่ยมจากนินเทนโด้ 64

เกมอย่างอินเตอร์เนชั่นนัล อินเตอร์เนชั่นนัล ซูเปอร์สตาร์ซอคเกอร์ ฟุตบอลยอดเยี่ยมจากนินเทนโด้ 64

                แม้ว่าแฟนฟุตบอลส่วนใหญ่จะรู้จักเกมวินนิ่งเอเลฟเว่นหรือโปรอีโวลูชั่นซอคเกอร์กันเป็นส่วนใหญ่ก็ตาม แต่ก่อนหน้านั้นกลับมีเกมอย่างอินเตอร์เนชั่นนัล ซูเปอร์สตาร์ซอคเกอร์ ที่ออกจำหน่ายมาและกลายเป็นเกมฟุตบอลยอดเยี่ยมของคอนโซลนินเทนโด้ 64 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปแบบการเล่นหรือทีมฟุตบอลที่ใส่มาให้ก็ตาม ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นเกมที่ออกมาต่อกรกับฟีฟ่าได้อย่างดีอีกด้วย

ซูเปอร์สตาร์ซอคเกอร์

ในเกมอินเตอร์เนชั่นนัล ซูเปอร์สตาร์ซอคเกอร์ พวกเขาจะมีแต่ทีมชาติเท่านั้น

ซึ่งทางเวอร์ชั่นในประเทศญี่ปุ่นก็จะมีทีมจากทวีปเอเชียมากกว่า ส่วนเวอร์ชั่นตะวันตกก็จะมีประเทศในยุโรปมากกว่าอีกด้วย นอกจากนี้ทางค่ายเกมอย่างโคนามิก็ต้องทำการเปลี่ยนชื่อผู้เล่นเพื่อไม่ให้ติดลิขสิทธิ์และต้องเปลี่ยนชุดของทีมชาติๆ เพื่อให้เหมือนของจริงนั่นเอง

เกมอินเตอร์เนชั่นนัล ซูเปอร์สตาร์ซอคเกอร์

                แม้ว่าข้อจำกัดต่างๆ ของซูเปอร์สตาร์ ซอคเกอร์นั้นอาจจะดูเหมือนไม่ใช่เกมที่น่าสนใจอะไร แต่ทว่าจากการบังคับผู้เล่นหรือความฉลาดของคอมพิวเตอร์นั้นกลับทำได้ดีกว่าฟีฟ่าอย่างมาก รวมทั้งรายละเอียดในเกมไม่ว่าจะเป็นสภาพอาการ การเคลื่อนไหวของกรรมการ ผู้ชมและบรรยากาศในสนามทำให้ผู้เล่นยังมองว่านี่คือเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมประจำคอนโซลนินเทนโด้ 64 และสามารถยืนเทียบเท่าเกมมาริโอ้คาร์ทได้เลย

ซูเปอร์สตาร์ซอคเกอร์ ฟุตบอลยอดเยี่ยม

                หลังจากที่เกมอินเตอร์เนชั่นนัล ซูเปอร์สตาร์ ซอคเกอร์ถูกเปิดตัวสู่สายตาแฟนๆ ไปได้ไม่นานนัก ทางโคนามิก็ได้เริ่มเปลี่ยนแปลงให้เกมวินนิ่งเริ่มพัฒนารูปแบบของตัวเองได้ดีขึ้นจนกลายเป็นเกมฟุตบอลประจำคอนโซลเพลย์สเตชั่นที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันในเวลาต่อมานั่นเอง

สามารถกดติดตาม Game อัพเดท
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ สุดยอด 4 เกมฮิต ในสมัยก่อนที่ฮิตมากๆในตอนนั้น