home ข่าวเกมทั่วไป พิธีเปิดการแข่งขันLOL World Championship2020 อลังการมากในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน

พิธีเปิดการแข่งขันLOL World Championship2020 อลังการมากในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน

          พิธีเปิดการแข่งขันLOL World Championship2020 อย่างเช่นทุกปีการแข่งขันของเกมLeague of LegendsWorld Championshipจะมีการทำเพลงเพื่อโปรโมทการแข่งขันเกิดขึ้นในแต่ละปี ซึ่งแต่ละปีนั้นก็จะมีเพลงที่ไม่ซ้ำกัน นับจากวันแรกที่การแข่งขันLeague of LegendsWorld Championshipเกิดขึ้น
จนถึงการแข่งขันLeague of LegendsWorld Championship 2020ก็เป็นเวลา 10 ปีแล้วการแข่งขันนั้นได้ดำเนินมาอย่างยาวนานได้เกิดตำนานเกิดขึ้นมากมายในการแข่งขันLeague of Legends Championshipและสิ่งหนึ่งที่ทำให้ทุกคนจดจำนั่นก็คือพิธีเปิดการแข่งขันอันแสนยิ่งใหญ่ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันนั่นเอง

พิธีเปิดการแข่งขันLOL World Championship2020 -สุดอลังกา

พิธีเปิดการแข่งขันLOL World Championship2020 สิ่งหนึ่งที่ทำให้ทุกคนจดจำ

          สำหรับLeague of Legends World Championship 2020นั้นเพลงประจำการแข่งขันนั่นก็คือTake Over เพลงที่มีเนื้อหาที่ดีไม่แพ้กับเพลงอื่น ๆ ที่ผ่านมาในการแข่งขันLeague of Legendsเลยรวมถึงก่อนเริ่มการแข่งขันในรอบชิงนั้น ทางทีมงานRIOT ก็ได้เปิดตัวเพลงใหม่ของวงk-popที่ทีมงานได้สร้างขึ้นมาอยากฟังเพลงMore ของวงKDA ซึ่งเป็นวง k-pop เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น League of Legendsหรือคนที่ติดตามวงนี้มาตั้งแต่เพลงแรกที่ได้รับการเปิดตัวเมื่อการแข่งขันLeague of Legends World Championship 2019 

พิธีเปิดการแข่งขันLOL World Championship2020

 พิธีการเปิดการแข่งขัน League of Legends World Championship 2020 นั้นเริ่มต้นด้วยเพลง Pop/Star เวอร์ชั่นภาษาจีน แล้วต่อด้วยเพลง More และด้วยเทคโนโลยีของทางทีมงาน RIOT ทำให้เราเห็นตัวละครในวง KDA ออกมาเต้นเพลงนี้ในการเปิดการแข่งขันด้วย ถึงแม้ว่ากราฟิกจะไม่ดีเท่ากับการเปิดการแข่งขันเมื่อปีที่แล้วแต่ก็เป็นสิ่งที่ยอมรับได้เมื่อสถานการณ์ของโลกในปีนี้นั้นทำให้เราเจอกับอะไรมากมาย การเตรียมพร้อมอาจจะไม่ได้ดีเท่าปีที่แล้ว

พิธีเปิดการแข่งขันLOL World Championship2020-ในรอบสุดท้าย

หลังจากเปิดตัวเพลงใหม่ของวงKDA ก็เป็นการเปิดตัวถ้วยWorld Championship  โดยการใช้เพลงของการแข่งขัน League of Legends World championship ครั้งที่ผ่านผ่านมาทำให้เราได้นึกถึงภาพในอดีตที่เคยเป็นที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากมาย และปิดท้ายด้วยเพลงTake Overเพลงประจำการแข่งขันในปี 2020 นี้

เรียกได้ว่าพิธีเปิดการแข่งขันของ League of Legends World Championship 2020 เต็มไปด้วยความอลังการและน่าตื่นตาตื่นใจ ถึงแม้จะมีการจำกัดผู้คนให้เข้าชมได้เพียงประมาณ 6,000 คนแต่ก็มีผู้ชมเข้ามารับชมเกือบเต็มสนาม เป็นอีกปีที่แสดงถึงความสุดยอดของเกม League of Legends 

สามารถกดติดตาม Game อัพเดท
ข่าวสารเกม การแข่งขันเริ่มขึ้นแล้วLeague of Legends Worldchampionship 2020