home ข่าวเกมทั่วไป “เกม Mobile” กับมหาศึกการทำอาหารพร้อมกับเหล่าผองเพื่อนสุดมันส์อย่าง เกม Cooking Battle ที่ผู้เล่นต้องไม่พลาด

“เกม Mobile” กับมหาศึกการทำอาหารพร้อมกับเหล่าผองเพื่อนสุดมันส์อย่าง เกม Cooking Battle ที่ผู้เล่นต้องไม่พลาด

               เกม Cooking Battle สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมแนวทำอาหารที่สามารถร่วมเล่นกับเพื่อนออนไลน์บนเครื่อง เกม Mobile ที่ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็พกพาไปเล่นได้ทุกที่ ซึ่งจะมีเกมหนึ่งที่จะตอบโจทย์เหล่านี้ได้เป็นอย่างดีของเกมที่มีชื่อว่า Cooking Battle ซึ่งเป็นเกมแนว RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปทำการแข่งขันทำอาหารในพื้นที่ของด่านต่างๆ ที่มีความยากง่ายแตกต่างกันไปพร้อมกับสามารถเชิญเพื่อนมาร่วมเล่น เพื่อที่จะชนะฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

เกม Cooking Battle

สำหรับที่ชอบทำอาหาร อยู่แล้วไม่ควรพลาดกับ เกม Cooking Battle เพลิดเพลินในการเข้าครัว

ระบบ Gameplay ของตัวเกม

            สิ่งที่มีความสำคัญและยังเป็นจุดที่น่าสนใจบนเครื่อง เกม Mobile อีกอย่างที่ขาดไปไม่ได้เลยก็ คือรูปแบบการเล่นที่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินได้อย่างแน่อน เพราะว่าตัวเกมถูกผลิตขึ้นโดยบริษัท Gamemakerone ที่ได้ตั้งใจออกแบบเกมนี้เป็นอย่างดี ซึ่งระบบ Gameplay ก็เล่นไม่ยากมากนักเพียงแค่พูดเล่นต้องคุมตัวละครให้ทำหน้าที่ หยิบวัตถุดิบ หั่น ต้ม และอื่นๆ อีกมากมายทีจะมาท้าทายผู้เล่น นอกจากนี้แต่ล่ะตัวละครที่เป็นเชฟยังมีความสามารถแตกต่างกันออกไปที่มีทั้ง หั่นเร็ว ไม่จำเป็นต้องเดินไปหาวัตถุดิบก็ใช่พลังเศกขึ้นมา และโหมดการเล่นไต่ระดับแรงค์ให้สูงที่สุดเพื่อจะได้รับของรางวัลพิเศษในแต่ล่ะลำดับซึ่งจะมีค่าต่อผู้เล่นอย่างมากเลยทีเดียว

เกม Cooking Battle

จุดเด่นอีกมากมายภายในเกม

            เกม Mobile ของเกมที่มีชื่อว่า Cooking Battle ยังมีอีกหลากหลายโหมดการเล่นที่มีความป่วนแตกต่างกันไปและมีความท้าทายอยู่พอสมควรเลยทีเดียว และระบบกราฟฟิกส์ภายในเกมก็ออกแนวตัวการ์ตูนน่ารักสดใสที่สามารถเข้าได้กับทุกเพศทุกวัยที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมายกกำลังความปั่นประสาทให้มากกว่าเดิมหรือจะหาผู้เล่นออนไลน์คนอื่นก็ทำได้ ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมมีให้ดาวห์โหลดฟรีเฉพาะ Android เท่านั้น ส่วนผู้เล่น IOS ก็ต้องทำใจรอไปก่อน

เกม Cooking Battle

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ ข่าวเกมทั่วไป และอัพเดต ข่่าว“เกม PC Online”  ได้ตลอดเวลาที่เว็บ tomorrowproject.org