home เกม PC เกม Alien: Isolation หนีตายจากยานอวกาศที่มีเหล่าเอเลี่ยนสุดกระหายเลือด

เกม Alien: Isolation หนีตายจากยานอวกาศที่มีเหล่าเอเลี่ยนสุดกระหายเลือด

                เชื่อว่าต้องเป็นเกมที่ต้องเคยติดอยู่ในความทรงจำของชาวเกมเมอร์บนเครื่อง Game PC Online ของการหน้าเดินต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนที่เสน่ห์ของตัวเกมหายไป แต่ไม่ใช่สำหรับ เกม Alien: Isolation ที่จะเปลี่ยนจากการเดินหน้าสาดกระสุนจากภาคก่อนๆ ให้เป็นเกมแนว Horror Survival อย่างเต็มรูปแบบ  โดยในภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นวิศวกรสาวนามว่า อแมนด้า ริปลีย์ เป็นลูกสาวของตัวเอกในภาคก่อน เอลเลน ริปลีย์ ได้รับหน้าที่ประจำการอยู่ที่ยานTorrens พร้อมกับลูกเรือจำนวนหนึ่งไม่นานก็มีการแจ้งเตือนถึงการค้นพบวัตถุประหลาด เมื่อไปถึงก็ดันเกิดเหตุบางอย่างทำให้เธอต้องพลัดหลงกับเพื่อนๆ ซึ่งหารู้ไม่ว่าทุกอย่างเป็นแผนการของเหล่าเอเลี่ยนจอมกระหายเลือดที่กำลังหิวโหยและพร้อมล่าเต็มที่

เกม Alien: Isolation

เกม Alien: Isolation แผนการของเหล่าเอเลี่ยนจอมกระหายเลือดที่กำลังหิวโหย

ระบบ Gameplay

            สิ่งที่ช่วยในการเดินหน้าตอไปได้ของ Game PC Online จะเป็นในส่วนของระบบ Gameplay ที่ถือกำเนิดจากทางทีมพัฒนา Creative Assembly มาเป็นผู้เผยแพร่ความสยดสยองในครั้งนี้ อันดับแรกตัวเกมจะอยู่ในมุมมองบุคคลที่ 1 หรือ FPS ซึ่งเกมนี้จะเน้นไปที่การรอบเร้นเป็นหลักเนื่องจากสถานการณ์และอาชีพของตัวละครที่เป็นเพียงว่างซ่อมยานแค่เท่านั้น จึงไม่ได้มีความสามารถในการใช้อาวุธที่เก่งกาจ อาวุธที่ใช้ได้ก็คือปืนพกที่มีลูกกระสุนจำกัด

เกม Alien: Isolation-บนเครื่อง Game PC Online

แต่เกมก็ยังให้ไอเท็มเสริมให้เช่น ระเบิดควัน ปืนพลุ เครื่องตรวจจับการเคลื่อนไหว และอีกมากมายที่ผู้เล่นสามารถสะสมทรัพยากรมาคราฟท์ได้จากฉากภายในเกม โดยรูปแบบของเกมจะมีการดำเนินเป็นเส้นตรงแต่ต้องบอกเลยว่าการเอาตัวรอดเพื่อทำภารกิจต่างๆ ในเกมไม่ง่ายเลยทีเดียว ที่การันตีได้เลยว่าจะทำให้หัวใจของผู้เล่นเต้นไม่เป็นจังหวะอย่างแน่นอน

เกม Alien: Isolation-ระบบ Graphics

ระบบ Graphics

            Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Alien: Isolation ได้เสริมความน่ากลัวเพิ่มเข้าไปด้วยบรรยากาศอันรกร้างที่บกคลุมไปด้วยเงามือ ความกดดัน และอันตรายจากสิ่งมีชีวิตรอบตัว อีกทั้งซาวด์และอฟของเกมที่ส่งต่อให้ผู้เล่นได้ลุ้นระทึกอยู่ทุกช่วงเวลา ดังนั้น เกมเมอร์ที่อยากสัมผัสความกลัวเกมนี้ยังมีจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

ฝากกดติดตามข่าวสาร เกมยิงปืน