home เกมมือถือ 3 เกมแข่งรถ บนมือถือสุดมันส์ ที่กราฟฟิกสวยๆน่าเล่น 2020

3 เกมแข่งรถ บนมือถือสุดมันส์ ที่กราฟฟิกสวยๆน่าเล่น 2020

   3 เกมแข่งรถ เกมมือถือในปัจจุบันนั้น พัฒนาไปไกลมากจากเมื่อก่อน และเกมส่วนใหญ่ก็มีงานภาพที่สวยๆทั้งนั้น มีเกมให้เลือกต่างๆอย่างมากมาย ทั้งเกมฟรี และเกมเสียเงิน แต่เกมต่างๆนั้นก็แบ่งออกไปตามประเภทของเกมนั้นๆ ทั้งแบบออนไลน์ และแบบออฟไลน์ เพื่อเอาใจกลุ่มผู้เล่นที่มีความชอบที่แตกต่างกันออกไป และวันนี้ผมจะมาแนะนำเกม 3 เกม แข่งรถบนมือถือ สุดมันส์ กราฟฟิกโหดๆ ให้เพื่อนๆได้ลองโหลดมาเล่นกันดูจะมีเกมอะไรกันบ้าง ไปดูกัน

3 เกมแข่งรถ

3 เกมแข่งรถ เพิ่มความสนุกในการแข่งรถได้มากเลยทีเดียว

   1. KartRider Rush

   สำหรับเกมแรก อย่าง KartRider Rush คือเกมใหม่ ปี 2020 ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวละครต่างๆ นั้นถูกออกแบบมาอย่างน่ารัก เอาใจสาวๆ และเด็กๆเป็นอย่างมาก โดยรูปแบบการเล่น ก็เหมือนๆเกมแข่งรถทั่วๆไป แต่จะเพิ่มในเรื่องของอาวุธต่างๆให้ใช้ภายในเกม ที่นำมาคอยขัดขวางผู้เล่นอื่นๆ และเพิ่มความสนุกในการแข่งรถได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ เกมนี้เป็นเกม ออนไลน์ ดังนั้น เพื่อนๆจะไม่ต้องเล่นแบบเหงาๆอย่างแน่นอน

3 เกมแข่งรถ -Rebel Racing

   2. Rebel Racing

   เกมน้องใหม่จากค่าย hutch game ที่ทำภาพและเสียงออกมาได้สมจริงเอามากๆ โดยตัวเกมนี้ เป็นรูปแบบการเล่นแบบออนไลน์ จุดเด่นของเกมนี้ คือผู้เล่นสามารถปรับแต่งเครื่องยนต์ของตัวเองได้อ่างอิสระ ทั้งอัพเกรด และแต่หล่อรถ ซูฟเปอร์คาร์ของเราได้อย่างหลากหลาย สามารถเล่นออนไลน์กับนักแข่งต่างๆทั่วโลก ที่สำคัญเกมนี้ ออกแบบการควบคุมต่างๆได้ง่ายมาก ทำให้เพลิดเพลินไปกับการแข่งรถมากจริงๆ

3 เกมแข่งรถ- Forza Street

   3. Forza Street

   อีกหนึ่งเกมที่งานภาพ จัดเต็มเอามากๆ กับเกม Forza Street เกมแข่งรถจาก Microsoft ที่พึ่งเปิดให้บริการทางมือถือ ถือเป็นอีกเกมที่คู่ควรต่อการดาวโหลดเอามากๆ รูปแบบการเล่นก็ถูกปรับให้เล่นได้ง่ายขึ้นเมื่อถูกนำมาอยู่ในมือถือ เพราะ Forza Street ฝั่งของ PC นั้นเล่นยากพอสมควรใครที่มองหาเกมแข่งรถงานภาพจัดเต็มก็ไปลองโหลดมาเล่นกันเลย

   เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 เกม แข่งรถบนมือถือ สุดมันส์ กราฟฟิกโหดๆ เรียกได้ว่าแต่ละเกมนั้น หากใครมือถือไม่แรงจริง อาจมีการกระตุกและทำให้หัวร้อนกันได้ง่ายๆเลยทีเดียว หากเพื่อนๆคนไหนโหลดมาแล้วก็มาบอกต่อกันด้วยนะว่าเป็นยังไงบ้าง

สามารถกดติดตาม อัพเดทข่าวสารแวดวงเกม และเกมอื่น ๆเกมแข่งรถ 3 อันดับเกม ที่สายซิ่งห้ามพลาด