home ข่าวเกมทั่วไป Elder Dragon ใน เกม League of Legends ถูกตั้งที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

Elder Dragon ใน เกม League of Legends ถูกตั้งที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

เกม League of Legends World-championship 2020 ได้จัดตั้งขึ้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งการเดินทางของการแข่งขันน้ำได้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมจะเป็นวันกับกลิ่นของการแข่งขันLeague-of-Legends-World championship 2020 ในทุกปีการแข่งขันจะมีพิธีเปิดการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ จนทำให้มีผู้ติดตามจำนวนมากและในปีนี้ก็เช่นกัน

สำหรับตั๋วเข้าชมการแข่งขันในเกมสุดท้ายของการแข่งขันLeague of-Legends-World-championship 2020 ก็มีราคาที่สูงมากและบัตรก็ขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีผู้คนจำนวนมากตั้งหน้าตั้งตารอการแข่งขันที่จะมาถึงนี้ แต่ยังไม่ทันเริ่มการแข่งขันทางทีมงาน RIOT ก็ได้นำมาเอาอนุสาวรีย์Elder Dragon ไปตั้งที่ Landmark สำคัญในเมืองเซี่ยงไฮ้

เกม League of Legends

เกม League of Legends นำอนุสาวรีย์ Elder Dragon มาเป็น Landmark เมืองเซี่ยงไฮ้

Elder Dragonเป็นสัตว์ในเกม League of Legends ที่มีความแข็งแกร่งอย่างมากสำหรับผู้เล่นทีมไหนที่สามารถปราบ Elder Dragonลงได้ก็จะได้รับบัพพิเศษที่จะเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร ซึ่งสามารถทำให้ทีมที่ได้รับบัพนี้ที่กำลังได้เปรียบอยู่สามารถเอาชนะทีมอีกทีนึงได้ง่าย ๆ เลย แต่ถ้าหากว่าเป็นทีมที่ตกเป็นรองได้ไปก็จะมีโอกาสพลิกเกมกลับมาได้รับชัยชนะด้วยเช่นกัน

เกม League of Legends ถูกตั้งที่เมืองเซี่ยงไฮ้

ดังนั้นElder Dragon จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นในเกมLeague of Legends เป็นอย่างมาก การที่ทีมงาน RIOT นำมาตั้งไว้ที่Landmark สำคัญอย่างที่หอไข่มุกเมืองเซี่ยงไฮ้ก็คงจะเป็นการแสดงว่าการแข่งขัน League of Legends World championship ปี 2020 นี้จะมีความยิ่งใหญ่มากแค่ไหน ซึ่งก็มีผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นไปถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่นั่นก็เป็นเวทีในการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ 

Elder Dragon ใน เกม League of Legends

สำหรับการแข่งขันLeague of Legends World championship 2020ในรอบชิงนั้นจะเป็นการเจอกันระหว่างทีมจากเกาหลีDamwon GamingเจอกับทีมจากประเทศจีนSuning การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลา 17:00 น ตามเวลาประเทศไทย ผู้ชมสามารถรับชมได้ทางช่องYouTube ของLeague of Legends E Sport ได้เลย ถ้าเป็นการภาคภาษาไทยติดตามได้ที่League of Legends Asia Pacific Series  

ฝากกดติดตาม Game อัพเดท
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจLeague of Legends World Championship 2020 ระหว่างเกาหลีและจีน