home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC, เกมมือถือ เกม My Time At Portia สร้างไลฟสไตล์สุดชิวล์ในแบบของตนเองได้อย่างอิสระ

เกม My Time At Portia สร้างไลฟสไตล์สุดชิวล์ในแบบของตนเองได้อย่างอิสระ

                เกม My Time At Portia ถ้าหากเกมเมอร์ท่านใดที่ไม่รู่ว่าจะออกไปท่องเที่ยวไหนดีก็ขอแนะนำGame PC Online ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้การตัดสิ้นใจดูง่ายขึ้นมาทันทีอย่างเกมที่มีชื่อว่าMy Time At Portia เป็นเกมแนวFarming Simulation พร้อมกับการผจญภัยแบบไร้ของเขตในสไตล์Open World ที่ในเกมนี้ผู้เล่นผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครคู่ใจมาใช้ชีวิตในแบบที่ต้นเองต้องการได้ไม่ว่าจะเป้น การสร้างฟาร์มในฝัน , จีบสาวในเมือง , ออกผจญภัยในสถานที่ต่างๆ และอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นได้ใช้เวลาทั้งวันไปกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกม My Time At Portia

เกม My Time At Portia การสร้างฟาร์มในฝันและออกผจญภัยในสถานที่ต่างๆ

ระบบ Gameplay

            เรียกได้ว่าเป็นจุดที่ชูโรงใของ Game PC Online เกมนี้ ก็ว่าได้ที่จะเป็นทางด้านของระบบGameplay ที่ได้รับการพัฒนขึ้นมาจากทางทีมงานPathea Studio อันดับแรกรูปแบบการเล่นของเกมนี้อาจจะมีฟังชั่นหลากหลายเพิ่มเข้ามาทำให้ผู้เล่นรู้สึกงงในช่วงแรกให้ค่อยๆ เรียนรู้ไปตัวเกมก็จะเริ่มทำให้ผู้เล่นเข้าใจและสนุกขึ้นแบบไม่รู้ตัว

เกม My Time At Portia-Game PC Online

เนื่องจากระบบการเล่นของเกมนี้จะมีความแตกต่างจากเกมอื่นเล็กน้อยเช่น ระบบดวลกับผู้เล่นออนไลน์ , การเข้าเมืองใหม่ทีมีเงื่อนไขสุดแปลก เป็นต้น ในส่วนการรับภารกิจของเกมนี้จะต้องเดินทางไปรับที่Commission Guild ที่จะมีระดับที่ไม่เหมือนกัน แต่เงินรางวัลตอบแทนก็คุ้มค่ามาก นอกจากนี้ผู้เล่นยังนำวัตถุดิบมาทำการวิจัยเพื่อหาวัตถุดิบใหม่ๆ ได้อีกด้วย

เกม My Time At Portia-เกมแนวFarming Simulation

Graphics

            Game PC Online –ของเกมที่มีชื่อว่าMy Time At Portia นับว่าพัฒนางานภาพออกมาในสไตล์ Art Style ที่ใช่โทนสีที่ไม่แสบตาจนเกินไปต่อด้วยNPC ในเกมก็มีคาเล็คเตอร์สุดน่ารักที่จะมาเป็นสีสันให้เกมนี้ได้อย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งชาวเกมเมอร์ท่าดที่สนใจเกมนี้ยังมีจำหน่ายในSteam ทั้ง PC และ Cosole

ฝากกดติดตาม เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” ของการเอาชีวิตรอดบนภูเขาอันหนาวเหน็บ